ยูโนว์ (U-Know) TVXQ เผยโฉมน้องสาวคนสวยขวัญใจชาวเน็ต

"ยุนโฮ" (Yunho) หรือ "ยูโนว์" (U-Know) จากวง TVXQ ได้เผยภาพน้องสาวคนสวยผ่านทางรายการ Strong Heart งานนี้ทำเอาหลายคนฮือฮาถึงความน่ารัก ซึ่งนักร้องหนุ่มยืนยันยังไม่ยอมให้ใครจีบ แต่มีคนที่อยากแนะนำให้รู้จักแล้ว
       
       โดยระหว่างที่ถ่ายรายการ Strong Heart ยูโนว์  นักร้องหนุ่มจากวง TVXQ หรือ ดงบังชินกิ ได้นำภาพของ จองจีเฮ (Jung Ji Hye) น้องสาวของเขามาโชว์ในรายการ พร้อมเผยถึงเธอด้วยว่า "น้องสาวผมดังมากในกวางจูครับเพราะว่าเธอเป็นออลจัง ( สาวสวยน่ารักที่ได้รับความนิยมตามอินเตอร์เน็ต ) ตอนนี้เธอทำงานเป็นพนักงานที่ธนาคารครับ" ซึ่งหลังเขาเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับน้องสาว ก็เรียกความสนใจได้อย่างมากทีเดียว
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะมีคนแสดงความสนใจเยอะแต่ ยูโนว์ ก็รีบกล่าวกันท่าทันที "เวลาที่เพื่อนผมถามว่าทำอย่างไรถึงจะได้ใจน้องผม ผมบอกพวกเขาเลยว่า ต้องผ่านด่านผมก่อน มีอยู่ครั้งหนึ่งเพื่อนผมเคยมาบอกผมว่า เจอสาวน่ารักคนหนึ่ง แต่ไปๆมาๆสาวที่เพื่อนพูดถึงเพิ่งมารู้ตอนหลังว่าคือน้องผมเอง"
       
       เมื่อถูกถามว่าเขาได้แนะนำน้องสาวให้ใครบ้างหรือยัง เจ้าตัวก็สารภาพทันที "ผมว่าเยซอง (Ye Sung) (ซูเปอร์จูเนียร์) น่าจะดีนะ เขาเป็นคนจริงจังเสมอเลย ผมเลยคิดว่าพวกเขาน่าจะคุยและเข้ากันได้ดี"

 

Manager Online