นางแบบสาวก็แค่ตัวหลอก? นักเปียโนหนุ่มคนดังแฟนตัวจริง หวังลี่หง (Wang Lee Hom)

       หลังมีข่าวพานางแบบสาวคนหนึ่งขึ้นห้องไปใช้เวลาด้วยกันร่วมครึ่งค่อนวัน ล่าสุดกลับมีข่าวว่าสาวคนนี้เป็นเพียงเครื่องบังหน้าของศิลปินหนุ่มคนดัง "หวังลี่หง" (Wang Lee Hom / 王力宏) เท่านั้น แต่แฟนตัวจริงของเขาคือนักเปียโนหนุ่ม "หลี่หยุนตี๋" (Li Yundi / 李雲迪) ต่างหาก
       
       เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วสำหรับความสนิทสนมระหว่าง หวังลี่หง และนักเปียโนชื่อดัง หลี่หยุนตี๋ ที่มีโอกาสร่วมแสดงด้วยกันหลายครั้ง รวมถึงเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา และคอนเสิร์ตสุดฮิตที่บัตรขายหมดเกลี้ยงในเดือน เม.ย. กับ ก.ย. ซึ่งฝ่ายป๊อปสตาร์ชื่อดังได้เชิญให้นักเปียโนหนุ่มมาร่วมขึ้นเวทีด้วยกัน
       
       อย่างไรก็ตามกลับมีเสียงลือออกมาว่า มิตรภาพของคนทั้งคู่อาจจะลึกซึ้งไปมากกว่านั้น หลังมีคนเห็นสองหนุ่มใช้เวลาด้วยกันถี่ขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มมีการตั้งข้อสงสัยออกมาแล้วว่าอาจเป็นความสัมพันธ์ที่เกินเพื่อน ชนิดที่ชาวเน็ตไต้หวันและจีนถึงขั้นเรียก หวังลี่หง กับหลี่หยุนตี๋ ว่าเป็น "คู่หูโบลกแบ็ค" ที่อ้างอิงมาจากหนังเกย์สุดฮิต Brokeback Mountain ของผู้กำกับชาวไต้้หวัน อังลี กันเลยทีเดียว
       
       เมื่อเดือนก่อน หวังลี่หง ได้เชิญ หลี่หยุนตี๋ มาเยี่ยมถึงที่บ้านในไต้หวัน เพื่อเล่นดนตรีด้วยกัน ระหว่างที่ฝ่ายนักเปียโนหนุ่มเดินทางมาเพื่อเปิดการแสดงในกรุงไทเป หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันทั้งคู่ยังไปที่บาร์ของศิลปินสาวคนดัง จางฮุ่ยเม่ย (Amei / 張惠妹) ด้วยกัน และยังถ่ายภาพคู่ที่เหมือนแสดงความสนิทสนมเป็นพิเศษ ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งเกินเพื่อนจึงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ
       
       คล้อยหลังจากนั้นไม่นานจึงมีข่าวของ หวังลี่หง กับนางแบบสาว เอเวอลิน หลิน (Evelyn Lin’s / 林筱筠) แพร่ออกมาในสื่อต่างๆ พร้อมรายละเอียดที่ว่าเธอได้ใช้เวลาอยู่ที่คอนโดของเขาร่วม 12 ชั่วโมง แต่หลายฝ่ายกลับสงสัยว่าศิลปินหนุ่มคนดัง หวังใช้เรื่องความสัมพันธ์กับนางแบบสาวมาสยบข่าวเป็นเกย์อยู่รึเปล่า?
       
       ต่อมาไม่นานนัก หวังลี่หง จึงได้ไปเยือนปักกิ่ง และมีคนเห็นเขาไปปรากฏตัวอยู่ที่บ้านของนักเปียโน หลี่หยุนตี๋ บ้าง หวังลี่หง ยังโพสต์ภาพที่เขาถ่ายกับ, เพื่อนสนิทคนนี้ และนักร้องชื่อดัง ถันจิง (Tan Jing / 譚晶) ให้แฟนๆ ชมกันด้วย จนเริ่มมีกระแสถึงข่าวเป็นเกย์เกิดขึ้นอีก ถึงตอนนี้ต้นสังกัดของเขาต้องออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้ ว่าหนุ่มทั้งสองคนเป็น "เพื่อนที่ดีต่อกัน" เท่านั้นจริงๆ

 

Appledaily / Manager Online