ภาพหลุด ไอยู (IU) นอนกับ อึนฮยอก (Eun Hyuk) - ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ต้นสังกัดโต้บอกไปเยี่ยมตอนป่วยอยู่บนโซฟาเฉยๆ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่กำลังพูดถึงอย่างมากขณะนี้ทีเดียว สำหรับกรณีภาพหลุดในทวิตเตอร์ของ"ไอยู" (IU) นักร้องสาวชื่อดังของเกาหลีกับ"อึนฮยอก" (Eun Hyuk) นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่ทั้งคู่ถ่ายภาพคู่กันอย่างแนบชิดขณะที่ฝ่ายชายไม่สวมเสื้อ ล่าสุดทางต้นสังกัดออกโต้ข่าว บอกเป็นการไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วยที่บ้านและไม่ได้อยู่กันบนเตียงอย่างที่เป็นข่าว
       
       ภาพถ่ายของ อึนฮยอก นักร้องดังจากซูเปอร์จูเนียร์ นอนถอดเสื้อขณะอยู่กับ ไอยู นักร้องสาวขวัญใจชาวเกาหลีที่อยู่ในชุดนอน ได้ปรากฏอยู่บนทวิตเตอร์ของไอยูเป็นเวลา 2 นาที ซึ่งภาพดังกล่าว ได้ทำให้แฟนๆที่ตามทวิตเตอร์ของนักร้องสาวต่างช็อคเป็นอย่างมาก และการโพสท์ภาพเพียงแค่ 2 นาทีนี้ คาดว่าเป็นการไม่ได้ตั้งใจโพสท์ของไอยู
       
       ภาพดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องด้วยเห็นหน้าของหนุ่มอึนฮยอกอย่างชัดเจน ขณะที่เห็นใบหน้าของฝ่ายหญิงแค่บางส่วน แต่ทั้งคู่เหมือนถ่ายภาพขณะอยู่ด้วยกันบนเตียงนอน โดยที่อึนฮยอกไม่สวมเสื้อและไอยูอยู่ในชุดนอน
       
       ซึ่งภาพดังกล่าวแฟนคลับได้เชื่ออย่างสนิทใจ ว่าเป็นสาวไอยูแน่นอน เพราะชุดที่เธอใส่นั้น เป็นชุดเดียวกับที่เธอได้รับของขวัญจากแฟนคลับ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยทวีตรูปดังกล่าวเมื่อครั้งที่เธอทำชุดนอนไหม้ขณะกำลังต้มราเมน โดยช่วงท่อนบนของชุดเห็นชัดว่าเป็นชุดเดียวกัน
       
       ข่าวลือที่ทั้งสองคนเดทกันมีมาสักพักแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ไปร่วมรายการ Strong Heart ซึ่งไอยูไปเป็นแขกรับเชิญ และอีทึก (Lee Teuk) ได้เขียนข้อความในกระดานดำข้างตัวว่า "พบกับ ผู้หญิงของอึนฮยอกอีกแล้ว..." และอึนฮยอกได้เขียนรูปหัวใจดวงโต ส่วนไอยูเขียนข้อความว่า "พี่คะ ฉันอยู่นี่"
       
       โดยหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมาทั่วในโลกไซเบอร์ แฟนๆต่างตั้งรอการแถลงข่าวของต้นสังกัดของทั้งคู่ โดยงานนี้ทางฝ่าย Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยูเป็นผู้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเป็นฝ่ายแรก
       
       "สวัสดี พวกเรา Loen Entertainment
       
       นี่เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อกล่าวถึงภาพถ่ายที่ถูกเผยออกมาในช่วงเช้าที่ผ่านมาจากทวิตเตอร์ของไอยู
       
       ประการแรก เราขอน้อมรับและขอโทษอย่างจริงใจ ต่อการทำให้ทีมงานทุกฝ่ายต้องกังวลรวมถึงแฟนๆของไอยูและซูเปอร์จูเนียร์ด้วย
       
       ภาพที่ถูกเผยออกไปเป็นภาพที่ถ่ายตอนช่วงซัมเมอร์ ตอนที่ไอยูไม่สบายและอึนฮยอกได้มาเยี่ยมเธอที่บ้าน และถ่ายภาพดังกล่าวตอนที่พวกเขานั่งอยู่ด้วยกันที่โซฟา มันถูกเผยแพร่ออกไป เพราะความผิดพลาดของไอยูในการอัพโหลดรูป ขณะที่ไอยูกำลังเขียนข้อความในทวิตเตอร์
       
       ไอยูขออภัยอย่างสูงต่อการทำให้เกิดเรื่องขึ้นต่อรุ่นพี่อึนฮยอกซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของเธอเอง
       
       สุดท้าย ไอยูและอึนฮยอกเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องที่สนิทกันมาก ตั้งแต่ที่ไอยูเข้าวงการมา อึนฮยอกยังสนิทถึงขั้นเคยได้ไปกินข้าวกับแม่ของไอยูด้วย เราอยากขอร้องทุกคนอย่ากล่าวเกินจริงหรือสมมุติขึ้นเอง เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของไอยูและอึนฮยอกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้
       
       เราจะกลับมาชี้แจงอีกครั้งหลังจากได้คุยเกี่ยวกับรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว เราต้องขออภัยต่อเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง
"
        
       ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มอึนฮยอกก็ตอบเพียงสั้นๆว่า "เราไม่มีความจำเป็นอะไรจะต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้"

 

Manager Online