ทาง JYP Entertainment จะเปิดตัวอัลบั้ม 2PM Clothes Album

ทาง JYP Entertainment จะเปิดตัวอัลบั้ม 2PM Clothes Album เพื่อที่จะให้โอกาสแฟนๆ ได้สัมผัสกับเพลงใหม่ๆ ด้วยเครื่องแต่งกายพิเศษ

 

โดย Clothes Album จะเป็นรูปแบบของเครื่องแต่งกายที่มีโค้ด เมื่อโค้ดถูกสแกนผ่านทางสมาร์ทโฟน จะมีการแอ๊พที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ฟังเพลงของวง 2PM ด้วย ซึ่ง Clothes Album จะรวมเพลง Let It Rain ของนิชคุณ (Nichkhun), เพลง It’s Time ของแทคยอน (Taecyeon), เพลง Alive ของ Jun.K, เพลง Sexy Lady ของอูยอง (Woo Young), เพลง Just a Feeling ของจุนโฮ (Junho) และเพลง Love U Down ของชานซอง (Chan Sung) นอกจากเพลงเหล่านั้นแล้ว ยังมีเพลง Alive และ Sexy Lady เป็นเพลงที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในผลงาน Clothes Album

 

ผลงาน Clothes Album จะมีทั้งหมด 10 ชิ้น รวมไปถึงเสื้อยืด, เสื้อมีฮู้ด, หมวกแก๊ปและผ้าพันคอ แฟนๆ ที่ซื้อ Clothes Album จะได้รับของขวัญ 2PM Eco Bag อัลบั้มนี้จะมีภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของสมาชิกวง 2PM และจะอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับสมาชิก

 

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “ผลงาน Clothes Album ของวง 2PM จะเป็นแนวธุรกิจรูปใหม่ของ JYP Entertainment ในการเผยแพร่ผลงานเพลงผ่านเครื่องแต่งกาย พวกเราหวังว่าแฟนๆ ที่รักวง 2PM จะชื่นชอบเพลงของวง 2PM และข้อมูลอื่นๆ ผ่านทาง Clothes Album พวกเราจะทำงานอย่างหนักด้วยเครื่องแต่งกายที่หลากหลายและแนวแฟชั่นที่จะแตกต่าง โดยทาง JYP Entertainment สามารถเผยแพร่ได้ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศผ่านเครื่องแต่งกาย”