อีจุน (Lee Joon) และดูจุน (Doo Joon) พูดเกี่ยวกับการแสดงเรื่อง IRIS 2

อีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ และดูจุน (Doo Joon) จากวง B2ST พูดเกี่ยวกับบทของพวกเขาในละครเรื่อง IRIS 2

 

ในวันที่ 13 พฤศจิกายนพวกเขาทั้ง 2 คนปรากฎตัวในละครเรื่อง IRIS 2 ทางสถานี KBS2TV ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Ritz-Carlton คังนัม กรุงโซลเพื่อตอบคำถามสื่อ

 

ตอนนี้อีจุนไม่ได้ร่วมแสดงเพียงแค่เรื่อง IRIS2 เรื่องเดียว แต่เขายังเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง An Actor is an Actor ก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดเรื่อง Ninja Assassin และละครเรื่องอื่นๆ เมื่อถามว่าทำไมเขาถูกทาบทามที่จะร่วมแสดงในบทสำคัญหลายๆ เรื่องในช่วงนี้ เขาตอบคำถามนี้ว่า “นั่นก็เพราะว่าผมตั้งใจทำงานหนัก ผมคิดว่าคนคงชอบผมเพราะว่าผมตั้งใจทำงานอย่างหนักครับ ไม่มีเหตุผลอื่นๆ จากสาเหตุว่าทำไมผมจึงถูกทาบทามในบทนั้นๆ เช่นนี้ครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “แน่นอนครับว่ามีแรงกดดันอย่างมากก่อนหน้านี้ ในอดีตผมได้ร่วมแสดงฉากแอ็คชั่นด้วยดาบและโซ่มาก่อน แต่ตอนนี้ผมต้องให้ความสนใจในรายละเอียดของร่างกายของผม ดังนั้นผมจึงต้องตั้งใจมากยิ่งขึ้นครับ”

 

ดูจุนพูดเกี่ยวกับบทของเขาและกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงครับที่มีความเครียดในการแสดงครั้งนี้ เพราะว่าฉันรู้สึกละครเรื่อง IRIS ภาคแรกสนุกมากครับ ผมมุ่งให้ความสนใจในการถ่ายทำด้วยการไปที่โรงเรียนแอ็คชั่นและกองถ่ายทำ ผมกำลังจะทำให้ดีที่สุด เพื่อที่ผมจะไม่เป็นอุปสรรคกับรุ่นพี่ที่ทำงานกันมาก่อนหน้านี้ครับ”

 

เมื่อถามว่าสมาชิกวง B2ST มีปฏิกริยาอย่างไรเกี่ยวกับการแสดงของเขา เขากล่าวว่า “สมาชิกต่างรู้สึกว่ามีเกียรติสำหรับการร่วมแสดงครั้งนี้ของผม บอกตรงๆ นะครับ ผมรู้สึกเครียดมากๆ ในเรื่องที่สมาชิกต่างจะชมละครของผมมากกว่าใครอีกหลายๆ คนครับ ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะไม่ทำให้สมาชิกรู้สึกเสียใจครับ”

 

ละครเรื่อง IRIS 2 จะเริ่มถ่ายทำในเดือนนี้และจะออกอากาศในต้นปีหน้า 2013