ผลงาน Masquerade ของวง 2PM ติดอันดับ 1 ของชาร์ต Tower Records!

หลังจากที่ผลงานใหม่ Masquerade ของวง 2PM ติดอันดับ 2 ของชาร์ตประจำวันโอริก้อนไปแล้ว ตอนนี้ผลงานชุดที่ 5 ของพวกเขายังติดอันดับ 1 ของชาร์ตจำหน่ายของ Tower Records

 

โดยเริ่มเปิดจองผลงานนี้ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม และซิงเกิ้ลนี้ก็ติดท็อปชาร์ตของยอดที่จองมากที่สุดในรอบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และซิงเกิ้ลนี้ยังถูกคาดหวังว่าจะติดอันดับ 1 ของชาร์ตริงโทน Recochoku

 

ผลงานนี้เปิดตัวในวันที่ 14 พฤศจิกายน และแฟนๆ ต่างเข้าแถวที่หน้าร้าน Tower Records เพื่อซื้อผลงานชุดนี้ ทีมงานของทางร้านได้เปิดเคาน์เตอร์ชำระเงินเป็นพิเศษสำหรับผลงานนี้เพื่อจะได้ให้ลูกค้าไม่ต้องเข้าแถวยาวกันมาก

 

โดยเพลง Masquerade คว้าอันดับ 1, 2 และ 3 ของ Tower Records ของชาร์ตจำหน่ายในวันที่ 13 และ 14 พฤศจิกายน และติดอันดับ 1 เป็นระยะเวลา 2 วันติดต่อกัน ผลงานล่าสุดของวง 2PM ถูกคาดว่าจะได้รับความนิยมมากกว่าผลงาน Beautiful ของพวกเขาที่เคยติดชาร์ต J-Pop / Pop / K-Pop อันดับ 1 ของร้าน Tower Records ทุกๆ ร้านตลอดช่วงครึ่งแรกของปี 2012

 

โดยเพลง Masquerade ได้รับการแต่งร่วมมือกับนักแต่งเพลงญี่ปุ่น NA.ZU.NA ที่เคยร่วมงานกับวง Arashi, โคดะ คูมิ (Koda Kumi) และวง SMAP และเพลง M.I เป็นเพลงที่อกหักของรักต้องห้าม