Suzy และเจีย (Jia) ถ่ายภาพสำหรับนิตยสาร Allure

Suzy และเจีย (Jia) ที่ต่างกำลังยุ่งกับการโปรโมทผลงาน I Don’t Need a Man ของวง miss A ได้มาถ่ายภาพสำหรับนิตยสาร Allure เกาหลีฉบับปักษ์เดือนธันวาคม

 

ถึงแม้ว่าจะถ่ายภาพกันในช่วงกลางดึกแล้วก็ตาม ทีมงานรายงานว่า พวกเธอทั้ง 2 คนต่างดูมีชีวิตชีวาในกองถ่าย พร้อมกับเสียงหัวเราะสร้างความเพลิดเพลินให้กับทุกคนรอบๆ ตัว โดยพวกเธอเหมาะกับคอนเซ็ปท์ครั้งนี้ด้วยความสวยแต่ดูเป็นเทพธิดาที่ลึกลับ

 

นอกจากนั้นพวกเธอยังให้สัมภาษณ์ โดย Suzy ถูกถามว่าเธอเอาความมีชีวิตชีวามาจากไหน และเธอตอบว่า “ในสมัยก่อนมันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันในการควบคุมการแสดงออกสีหน้าในช่วงเวลายากลำบาก แต่ตอนนี้ฉันสามารถดูแลตัวเองค่ะ เพราะว่าฉันเป็นมือโปรค่ะ มันเป็นเรื่องง่ายจริงๆ ในการที่จะแสดงออกว่าคุณไม่ชอบ และฉันไม่อยากจะแสดงมุมมองนั้นค่ะ ฉันพยายามที่จะลืมทุกๆ อย่างและก็สนุกไปกับมันค่ะ”

 

เมื่อถามว่าเธอมีเรื่องใดที่ต้องกังวลในช่วงนี้หรือไม่ เธอตอบว่า “ฉันอยากจะทิ้งภาพลักษณ์ที่น่ารักของฉันและเป็นผู้ใหญ่ขึ้นสักเล็กน้อยค่ะ ฉันอยากทำงานให้มากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะได้เรียนรู้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ฉันก็มักจะมีตารางงานที่ต้องทำ ดังนั้นฉันจึงไม่ค่อยมีเวลาตามลำพังมากนักค่ะ ซึ่งมันให้ฉันผิดหวังเนื่องจากฉันไม่ค่อยมีเวลาฝึกซ้อม ในเวลาที่ฉันอยากจะโชว์อิมเมจที่สมบูรณ์แบบบนเวทีค่ะ”

 

สำหรับเจียที่ถูกถามเกี่ยวกับความมั่นใจในวงหลังจากที่มีวงนักร้องหญิงมากมายแจ้งเกิด เธอตอบว่า “หลายคนถามพวกเราว่าใครคือคู่แข่งของวง miss A ก่อนหน้านี้พวกเราจะบอกว่าไม่มี แต่ตอนนี้พวกเราจะบอกว่าวง miss A เองค่ะ เพราะว่าเพลง Bad Girl Good Girl นั้นทำได้ดีมาก และยังมีอีกหลายคนที่จำพวกเราได้ พวกเราอยากจะทำลายสถิติเพลง Bad Girl Good Girl ของวง miss A เองค่ะ ในอัลบั้มใหม่นี้ พวกเราก็หวังว่าจะได้โชว์อิมเมจที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น”