สื่อไต้หวันโชว์ภาพแรกลูกสาว หลิวเต๋อหัว (Andy Lau)

ถึงจะทั้งมัวๆ เบลอๆ, ขาดความชัดเจน, แทบไม่เห็นรายละเอียดอะไรมากนัก แต่นิตยสารฉบับหนึ่งในไต้หวันก็อ้างว่าพวกเขาคือสื่อที่ได้ภาพถ่ายของลูกสาว "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) มานำเสนอเป็นเจ้าแรก
       
       ภาพที่ตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับหนึ่งของไต้หวัน ถือว่าเป็นภาพแรกของลูกสาว หลิวเต๋อหัว ที่ถูกนำเสนอผ่านสื่อ โดยภาพดังกล่าวมีหญิงคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นลูกจ้างทำงานในบ้านของพระเอกวัย 50 ปี เป็นผู้ถ่ายเอาไว้
       
       โดยหลังลูกสาวลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ก.ค. หลิวเต๋อหัว แทบจะทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกัน ไม่ให้ลูกสาวของตนเองมีภาพปรากฏอยู่ในหน้าสื่อ แบบที่เคยทำมาตลอดกับการไม่ปล่อยให้สื่อรับทราบถึงความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว แครอล จู ที่คบหากันนานเป็นสิบๆ ปี โดยไม่มีการยอมรับกับสื่อง่ายๆ
       
       ซึ่งนิตยสาร Next Magazine เปิดเผยว่าคุณพ่อมือใหม่ได้ตัดสินใจย้ายจากแมนชั่นจากที่ฮ่องกง ไปอาศัยยังบ้านสุดหรูที่เกาลูน ซึ่งมีการวางระบบรักษาความปลอดภัย ที่จะช่วยกันไม่ให้ปาปารัสซี่ได้มีโอกาสเข้าใกล้ลูกสาวของเขา และใช้เงินถึงเดือนละ 75,700 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) ในการว่าจ้างทีมงานพี่เลี้ยง และหน่วยรักษาความปลอดภัย
       
       ยังมีข่าวว่า หลิวเต๋อหัว ถึงกับตัดสินใจที่จะไม่จัดงานฉลองอายุลูกครบ 1 เดือนตามประเพณี แต่จัดงานลูกอายุครบ 100 วันแทนโดยมีการเชิญเพื่อนที่สนิทจริงๆ เพียง 5 คนเท่านั้นมาร่วมงาน ซึ่งก็ได้แก่ เจิ้งซิ่วเหวิน, เยี่ยเต๋อเสียน, เหมียวเฉียวเหว่ย และหลินเจียตง

 

Manager Online