บ้านพักตากอากาศของ จี ดรากอน (G-Dragon) ที่แท้คือโรงแรมไม่รับแขกต่ำกว่า 19 ปี

หลังจากที่มีข่าวว่า "จีดรากอน" (G-Dragon) นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ดัง "บิ๊กแบง" (Big Bang) ได้สร้างบ้านตากอากาศหลังโตให้กับพ่อแม่ของเขา สร้างความปลาบปลื้มให้ผู้บังเกิดเกล้าจนกลายเป็นข่าวดัง ล่าสุดมีรายงานว่าบ้านหลังดังกล่าวได้เปิดเป็นโรงแรมที่พักสำหรับแฟนคลับแล้ว แต่รับเฉพาะผู้มีอายุ 19 ปีขึ้นไปเท่านั้น
       
       นับได้ว่ามีบรรดาสาวกเกาหลีที่บินไปยังเกาหลีใต้ เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตต่างๆของศิลปินไอดอล ปีหนึ่งๆนับได้หลายพันคนเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้แฟนคลับบางคนยังสามารถใกล้ชิดกับศิลปินได้มากยิ่งขึ้น เมื่อล่าสุดมีการสร้างโรงแรมที่เป็นบ้านพักส่วนตัวของศิลปินขึ้น เพื่อให้แฟนบางส่วนได้สัมผัสชีวิตส่วนตัว ทั้งครอบครัว หรือแม้แต่สุนัขตัวโปรดของเขาด้วย
       
       โดยแนวคิดนี้มาจากหนุ่ม จีดรากอน นักร้องหนุ่มจากบิ๊กแบง และครอบครัวที่ก่อกำเนิดธุรกิจรูปแบบใหม่นี้ขึ้นมา โดยโรงแรมหลังเล็กๆดังกล่าวใช้ชื่อว่า Dolce Vita Pension ซึ่งสร้างขึ้นในโพชอน เมืองต่างจังหวัดของประเทศเกาหลีใต้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอยู่มากพอสมควรในเว็บไซต์ข่าวต่างๆ รวมถึงตามบล็อกต่างๆด้วย
       
       โดยโรงแรมแห่งนี้ใช้ชื่อ Dolce Vita ที่มาจากรอยสัก Vita Dolce ที่อยู่บนแขนของเขา โดยจีดรากอนเองได้มีส่วนร่วมในการตกแต่งห้องพักทั้ง 11 ห้องร่วมกับแม่ของเขาด้วย
       
       โดยที่พักแห่งนี้มีการตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ด้วยศิลปะแบบสตรีทอาร์ท, ป็อปอาร์ท และ แฟชันชั้นสูง โดยแฟนๆยังสามารถสัมผัสรายละเอียดเล็กๆน้อยที่เกี่ยวกับบิ๊กแบงด้วย โดยมีการนำหุ่นจำลองเล็กๆของสมาชิกบิ๊กแบงมาตั้งประดับไว้ และตามห้องสวีทต่างๆยังตั้งชื่อตามเพลงของบิ๊กแบงด้วยทั้ง Haru Haru, VIP, Crayon, Tonight, Butterfly, Heaven ฯลฯ
       
       ซึ่งห้อง Crayon ยังเป็นชื่อที่ตั้งตามเพลงในอัลบั้มล่าสุดของจีดรากอนด้วย ซึ่งห้องนี้จะใช้ต้อนรับเฉพาะจีดรากอนและเพื่อนๆของเขาเท่านั้น และไม่เปิดให้แขกรายอื่นๆได้เข้าพักแต่อย่างใด
       
       ทางด้าน อึนเมโฮ ผู้จัดการโรงแรมดังกล่าวได้เผยถึงที่มาของการสร้างโรงแรมด้วยว่า "ครอบครัวของจีดรากอนได้ซื้อที่ดินดังกล่าวไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว พร้อมกับคิดว่าพวกเขาจะสร้างบ้านพักตากอากาศขึ้นในบริเวณดังกล่าว เพื่อให้จีดรากอนได้มาพักผ่อน"
       
       "เพื่อนๆของแม่จีดรากอน 2 คนได้สร้างโรงแรมขึ้นในบริเวณนี้เช่นกัน ซึ่งเป็นที่มาของไอเดียในการก่อกำเนิดโรงแรมแห่งนี้ขึ้นด้วย"
       
       จีดรากอนได้ใช้เงินลงทุนไปประมาณ 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 28.5 ล้านบาท เพื่อสร้างโรงแรมดังกล่าวขึ้นเป็นของขวัญให้กับพ่อแม่ของเขาเอง โดยยองฮวานควอน พ่อของจีดรากอน ได้เปิดโรงแรมและพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวพร้อมกับกาโฮ สุนัขของจีดรากอนด้วย
       
       "จีดรากอนเคยมาพักที่นี่พร้อมกับแทยาง (Taeyang) เมื่อไม่นานนี้เอง เขามาที่นี่ 3 ครั้งแล้ว เขามีความสุขมาก เขาถีบเรือในทะเลสาบพร้อมกับแทยาง และหัวเราะเล่นกันอย่างสนุกสนานพวกเขาเหมือนเด็กๆเลย เพื่อจียองเราไม่เปิดให้จองห้อง Crayon เราจัดให้เป็นห้องของเขาโดยเฉพาะ ครอบครัว YG จะมาเยี่ยมเยียนที่นี่กันบ่อยขึ้นหลังจากนี้ เราเตรียมจะทำให้ห้องว่างเคลียร์พื้นที่ไว้เพื่อให้ 2NE1 ที่จะมาเข้าพักที่นี่ในเร็วๆนี้ด้วย ด้านยางฮยุนซอกประธาน YG ก็คงจะมีโอกาสได้มาพักที่นี่ด้วยเช่นกัน จริงไหมครับ? " พ่อของเขาเผย
       
       แม้ว่าโรงแรมดังกล่าวจะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ผู้จัดการโรงแรมได้รายงานว่ามีการจองที่พักเต็มหมดแล้วจากบรรดาแฟนๆของจีดรากอน โดยเฉพาะแฟนๆจากประเทศญี่ปุ่น
       
       ในฐานะที่เป็นวงบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีขณะนี้ จากยอดขายอัลบั้มที่ทำรายได้ไปอย่างถล่มทลายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2012 บิ๊กแบงยังโด่งดังในประเทศต่างๆทั่วโลกด้วย โดยพวกเขายังเคยคว้ารางวัล Best Worldwide Act จากงาน MTV Europe Music Awards ในปี 2011 มาครองแล้วเช่นกัน
       
       และเพื่อไม่ให้เกิดความยุ่งยากและวุ่นวายเกินไป ทางพ่อของจีดรากอนยังได้ระบุเพิ่มเติมขณะให้สัมภาษณ์กับทางอีนิวส์ด้วย ว่าโรงแรมดังกล่าวจะไม่รับแขกที่มีอายุต่ำกว่า 19 ปี
       
       "มันไม่ใช่ที่สำหรับแฟนคลับวัยรุ่นครับ ทางเราจะไม่รับแขกเหล่านั้นแม้ว่าพวกเขาจะมาเข้าพักพร้อมกับผู้ปกครองก็ตาม มันไม่ใช่เป็นการโฆษณาอะไรนะครับแต่เราแค่อยากให้เป็นสถานที่พักผ่อนสุดสงบสำหรับแขกที่มาเข้าพักเท่านั้นเอง" พ่อของจีดรากอนกล่าว
       
       ตามรายงานระบุว่าอัตราค่าเข้าพักครั้งนี้เริ่มต้นที่ประมาณ 7,000 บาทขึ้นไป

 

Manager Online