ดาราสาวปาดน้ำตาโต้เสียงลือดังได้ เพราะเป็นผู้หญิงของบอส TVB

ดาราสาว “เกาไหหนิง” (Samantha Ko Hoi Ning / 高海寧) แห่งสถานีโทรทัศน์ TVB ตัดสินใจตั้งโต๊ะเพื่อแถลงข่าวปฏิเสธสยบข่าวลือ ที่ว่าเธอกำลังสานสัมพันธ์กับ “เฉินกัวะเฉียง” (Charles Chan / 陳國強) นายใหญ่ของต้นสังกัด ในตอนนี้เธอมีฐานะเป็น “นายหญิง” ของ TVB แล้ว ซึ่งเธอขอยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ ที่ไม่ได้มาจากพื้นฐานความเป็นจริงอะไรเลย
       
       เกาไหหนิง พร้อมด้วย เจิ้งซิงหมิง (Tsang Sing Ming / 曾醒明) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการต่างประเทศของสถานีโทรทัศน์ TVB ได้ร่วมกันนั่งโต๊ะแถลงข่าวที่ TVB City โรงถ่ายของสถานีเพื่อปฏิเสธข่าวลือที่ว่าดาราสาวคนสวยรายนี้ มีสัมพันธ์กับ เฉินกัวะเฉียง บอสใหญ่คนปัจจุบันของ TVB ที่ทำให้หน้าที่การงานของเธอก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังถือว่าเป็นการเขี่ยมิสฮ่องกง ฉีจื่อซาน (Kate Tsui / 徐子珊) ให้ตกจากตำแหน่ง “คนโปรด” ของผู้บริหารคนดังได้ด้วยซ้ำไป
       
       ตามข่าวลือตอนนี้สถานะของ เกา แทบจะกลายเป็น “นายหญิง” ประจำ TVB เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่าเธอรู้สึกเสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้นจริงๆ ดาราสังกัด TVB พูดต่อไปอีกว่าทุกคนก้าวหน้าได้ด้วยความสามารถ และการทำงานเท่านั้นจริงๆ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไร รวมถึงความสัมพันธ์กับผู้บริหารแน่นอน ซึ่งเธอก็ยังรู้สึกขอบคุณ ฉีจื่อซาน ที่เป็นคนช่วยปลอบใจเธอเมื่อเกิดข่าวเสียหายทำนองนี้ขึ้นมาด้วย
       
       เกาไหหนิง ยังเปิดใจว่า เธอไม่พอใจเป็นอย่างมากที่เกิดข่าวแบบนี้ขึ้น และยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแน่นอน สิ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จได้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องความสัมพันธ์กับผู้บริหาร หรือเป็นเรื่องเส้นสาย ซึ่งเธอก็ยังเสียใจว่าความพยายาม และการทำงานหนักทั้งหมดที่ผ่านมา ต้องมาเสียเปล่าเมื่อเกิดข่าวแบบนี้ขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ชมอาจเข้าใจผิด และมองเธอในแง่ลบ
       
       ดาราสาววัย 26 ปี ยังบอกอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอต้องเจอข่าวลือแย่ๆ แบบนี้ ซึ่งเมื่อใดที่เธอซื้อรถ, เสื้อผ้าใหม่ หรือบ้าน ก็มักจะเกิดข่าวลือเรื่องการคบหาออกเดตกับบรรดาคนร่ำรวยขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีมูลความเป็นจริงอะไรเลย
       
       สำหรับข่าวลือล่าสุดที่ว่าเธอกำลังมีความสัมพันธ์กับ เฉินกัวะเฉียง ผู้บริหารของ TVB นั้น เกาไหหนิง ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันรู้ว่าเขาเป็นเจ้านายค่ะ แต่ไม่เคยติดต่ออะไรกับเขาโดยตรงมาก่อน ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้พ่อกับแม่ของฉันต้องเป็นห่วง เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเราทุกคนไม่มีความสุขกันเลย
       
       ส่วนเรื่องที่ว่าเธอกลายเป็น “นายหญิง” ของ TVB ไปแล้วนั้น เกาไหหนิง อธิบายว่า เป็นเพียงเรื่องที่ลือกันไปเรื่อยเท่านั้น “ฉันรู้สึกช็อคแล้วก็แย่มาก เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็จะมีเรื่องแต่งพวกนี้ออกมาเรื่อยๆ ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงเหมือนกัน รู้สึกว่าทำอะไรไม่ถูกเลย
       
       ฝ่าย เจิ้งซิงหมิง ที่ร่วมแสดงข่าวด้วยในวันนี้ก็พูดถึงมาตรการที่ทาง TVB จะช่วยเหลือนักแสดงในสังกัด ว่า คงต้องมีการดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อปกป้องสิทธิ์ศิลปินของ TVB และปกป้องชื่อเสียงของบริษัท จากข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงลักษณะนี้ เพราะหากไม่ทำอะไรเลยก็จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นไปเรื่อยๆ
       
       สำหรับ เกาไห่หนิง วัย 26 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง มีผลงานในซีรีส์หลายๆ เรื่อง อาทิ Some Day, Every Move You Make และ Forensic Heroes III นอกจากนั้น ยังได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในหนังสำหรับฉายช่วงตรุษจีนอย่าง 72 Tenants of Prosperity และ I Love Hong Kong ที่ทาง TVB เป็นผู้ร่วมสร้างด้วย
       
       “เฉินกัวะเฉียง” ผู้บริหารเสน่ห์แรง กับสาวๆ ใน “คอลเลกชัน”
       
       นักธุรกิจชื่อดัง เฉินกัวะเฉียง ได้เข้ามาบริหารทีวีบีตั้งแต่ปี 2011 หลังเกิดความเปลี่ยนแปลงเรื่องผู้ถือหุ้นใหญ่ที่นี่ และแม้จะมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ผู้บริหารรายนี้ก็ยังมีข่าวกับสาวๆ ในสังกัดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เยี่ยเซิน (Michelle Yip), กั๊วะเซี่ยนหนี่ (Sonjia Kwok), ฉีจื่อซาน รวมถึงนางเอกรุ่นใหญ่ โจวไห่เม่ย ก็เคยมีข่าวกับเขามาแล้ว
       
       ในปี 2005 มีข่าวว่า เฉินกัวะเฉียง เคยพาดาราสาวสวย เยี่ยเซิน ไปแดนซ์ที่คลับแห่งหนึ่งที่ปักกิ่ง ทั้งคู่เต้นรำด้วยกันอย่างสนิทสนมและใกล้ชิดชนิดเกินพอดี ตอนนั้นมีข่าวลือตามออกมาทันทีว่า เยี่ยเซิน ได้รับของขวัญราคาแพงมากมายจากนักธุรกิจชื่อดังคนนี้ ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นของข่าวลือกับงานปาร์ตี้ครั้งนั้น เฉินกัวะเฉียง ยอมรับว่า เขามันส์และสนุกในคืนนั้นมากไปหน่อย ถึงขั้นเต้นรำแบบเลยเถิด โดยไม่รู้ว่าคู่เต้นเป็นใครด้วยซ้ำ ซึ่งเขาก็ยังขอโทษภรรยาต่อหน้าสื่อด้วย
       
       ในปี 2006 คุณเฉิน ได้ลงทุนสร้างหนัง Wo Hu และดึงตัว กั๊วะเซี่ยนหนี่ มารับบทนำ จนเกิดข่าวลือขึ้นอีกครั้ง ว่า เขาถึงขั้นลงทุนจ้างบอดีการ์ดส่วนตัวมาดูแลความเรียบร้อยให้กับนางเอกสาวคนสวย จน เฉินกัวะเฉียง ต้องออกมาปฏิเสธข่าวอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า เขาเคยพบ กั๊วะเซี่ยนหนี่ เพียงไม่กี่ครั้ง และเสียใจจริงๆ ที่ทำให้เธอต้องมาเป็นข่าวเสียหายแบบนี้
       
       กระทั่งเมื่อปีก่อนก็ถึงคราวของ ฉีจือซาน ที่ว่ากลายเป็นผู้หญิงคนใหม่ของนายใหญ่แห่งทีวีบีไปแล้ว คราวนี้ เฉินกัวะเฉียง ไม่ได้ตอบโต้ข่าวลือแต่อย่างใด จนสุดท้ายเพื่อนนักธุรกิจชื่อดัง อัลเบิร์ต หยาง เป็นคนออกมาแก้ตัวแทน ส่วนดาราสาว ฉีจือซาน ก็กล่าวว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว
       
       เห็นได้ชัดว่า เกาไหหนิง คงจะไม่ใช่หญิงสาวสวยคนแรก และคนสุดท้ายที่จะมีข่าวกับผู้บริหารเสน่ห์แรงคนนี้แน่นอน

 

Manager Online