ฮยอนบิน (Hyun Bin) น้ำตานองหลังปลดประจำการ เจ้าตัวเตรียมคืนวงการ

เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่รอคอยของแฟนๆหลายคนทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ฮยอนบิน" (Hyun Bin)  มีกำหนดปลดประจำการจากกองทัพแล้ว โดยหลังเจ้าตัวเจอแฟนๆและกองทัพนักข่าวที่มารอรับเจ้าตัวก็น้ำตาคลอก่อนปล่อยโฮ บอกคิดถึงวงการอยากแสดงแล้ว
       
       วันที่ 6 ธ.ค. เป็นกำหนดปลดประจำการอย่างเป็นทางการของ ฮยอนบิน นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่หายหน้าหายตาไปรับใช้ชาติถึง 2 ปี โดยในวันนี้มีแฟนคลับและกองทัพสื่อไปรอรับอย่างมากมาย
       
       โดยฮยอนบิน ทหารหนุ่มที่ประจำการในกองนาวิกโยธิน ได้กล่าวขอบคุณทุกคนด้วยเสียงสั่นเครือที่ต่างรอคอยเขาว่า "ขอบคุณสื่อและแฟนๆทุกคนมากเลยครับที่มารอรับผมอยู่ที่นี่ท่ามกลางหิมะและอากาศที่หนาวเหน็บ"
       
       "ผมเคยให้สัญญาไว้ว่าจะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งให้ได้หลังจากเข้าเป็นทหารรับใช้ชาติอย่างหนักเป็นเวลา 21 เดือน และผมคิดว่าผมสามารถรักษาสัญญาได้ขณะประจำการเป็นนาวิกโยธิน ตอนนี้ผมสามารถพบกับทุกคนด้วยความที่มั่นใจ ภาคภูมิใจและเข้มแข็งขึ้นครับ"
       
       "การได้รับกำลังใจและความสนใจจากทุกๆคนอย่างมากมายก่อนที่ผมจะเข้าประจำการ ทำให้ผมเริ่มต้นชีวิตทหารด้วยหัวใจที่เปี่ยมสุข และเนื่องด้วยกำลังใจและพลังที่ทุกคนส่งให้ผมอยู่ตลอด แม้ว่าจะเข้าประจำการไปแล้ว ผมคิดว่าสิ่งนั้นได้ทำให้ผมสามารถมายืนอยู่ที่ตรงนี้ได้อย่างเข้มแข็งและปลอดภัยครับ"
       
       จากนั้นน้ำตาของนักแสดงหนุ่มก็เริ่มเอ่อออกมาเมื่อกล่าวถึงการหวนคืนวงการอีกครั้ง "ผมอยากแสดงมากๆเลยครับ" เจ้าตัวยอมรับก่อนจะเงียบไปปล่อยให้น้ำตานองอาบแก้ม
       
       "ผมไม่สามารถรับงานได้ระหว่างช่วงวันหยุดขณะเป็นทหาร ผมก็ได้แต่ไปที่กองถ่ายที่รุ่นพี่ของผมแสดงอยู่เพื่อดูพวกเขาและคิดถึง...แต่ตอนนี้ ถึงเวลาที่ผมจะสามารถกลับมาแสดงได้อีกครั้งแล้ว และด้วยการรอคอยของทุกๆคนที่มากมายขนาดนี้ ผมอยากเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อแสดงให้พวกคุณได้เห็นถึงงานแสดงที่ผมตั้งใจอยากจะทำอีกครั้ง ผมตุนพลังและกำลังใจทุกอย่างที่ผมได้รับจากพวกคุณขณะเป็นทหารไว้ ดังนั้นผมจะคืนพลังเหล่านั้นกลับให้ทุกๆคนครับ"
       
       ด้านแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม ได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารจำนวน 4.35 ตัน (เป็นธรรมเนียมของแฟนคลับที่จะร่วมกันบริจาคข้าวในกิจกรรมต่างๆของศิลปินเพื่อนำไปทำบุญตามองค์กรการกุศลต่างๆต่อไป) ให้กับฮยอนบิน เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กๆผู้ยากไร้ขาดแคลนอาหารกว่า 36,000คน โดยข้าวสารนี้จะถูกส่งไปยังองค์กรการกุศลต่างที่ฮยอนบินให้การสนับสนุน
       
       ฮยอนบิน เข้ารับใช้ชาติตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. 2011 โดยเขาสมัครเข้าเป็นทหารนาวิกโยธิน ซึ่งเป็นกองกำลังที่มีการฝึกหนักและโหดที่สุดกองหนึ่งแทนที่จะเป็นหน่วยประชาสัมพันธ์เช่นเดียวกับคนดังส่วนใหญ่ที่เข้ารับใช้ชาติ ซึ่งในเวลานั้นการเข้ารับใช้ชาติของฮยอนบิน ที่โด่งดังอย่างมากจากซีรีย์ Secret Garden ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ของเกาหลีใต้และยังมีการถ่ายทอดสดการเข้ากรมของเขาด้วย และหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้รับการปลดประจำการแล้วเจ้าตัวจะขอใช้เวลาช่วงนี้กับครอบครัวของเขาก่อนจะกลับคืนวงการอย่างเต็มตัวอีกครั้ง

 

Manager Online