บัตร 2012 Xia Ballad & Musical Concert with Orchestra ของจุนซู (Junsu) ถูกจำหน่ายหมด!

บัตร 2012 Xia Ballad & Musical Concert with Orchestra ของจุนซู (Junsu) จาก JYJ ถูกจำหน่ายหมด

 

ทันทีที่บัตรเปิดจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคมเวลา 20.00 น. มีแฟนๆ จำนวน 200,000 คนพยายามที่จะซื้อบัตรทางออนไลน์ และที่นั่งจำนวน 21,000 ใบก็ถูกจำหน่ายหมดทันที ทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า “คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเซ็ปท์ใหม่ที่จุนซูได้พยายามทำเป็นครั้งแรก ดังนั้นมีหลายคนให้ความสนใจอย่างมากก่อนที่บัตรจะถูกจำหน่ายหมด ความต้องการบัตรนั้นจึงค่อนข้างสูง”

 

แฟนๆ หลายคนต่างแหย่เล่นทางออนไลน์ก่อนที่บัตรจะเริ่มจำหน่ายว่า “การจำหน่ายบัตรจะถูกเลื่อนไปเป็นวันพรุ่งนี้”, “เวบไซท์จำหน่ายบัตรถูกเปลี่ยนไปแล้ว”, “ฉันไปภาวนาถึง 3 วัน” และ “ฉันจะเชื่อฟังพ่อแม่ ถ้าฉันได้บัตรนี้” ทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตร ระบบก็ล่ม และแฟนๆ ก็ต่างบ่นว่า “ทันทีที่เห็น ก็รีบคลิ๊กตอน 20.00 น. แต่ได้เห็นเพียงแค่หน้าขาวๆ เปล่าๆ” และ “ฉันนั่งรอหน้าคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ 18.00 น. แต่ใครเอาบัตรของฉันไป?!”

 

ตัวแทนของเวบไซท์กล่าวว่า “ทันทีที่เปิดหน้าเวบก็มีคนจำนวน 200,000 คนรีบล็อคอินเข้ามา ดังนั้นพวกเราจึงเผชิญการขอร้องของแฟนๆ และเรื่องของเวลา ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดของ Interpark ถ้าคุณประสบปัญหาเรื่องระบบล่ม ขั้นตอนการชำระเงินก็จะล่าช้าไปด้วย นั่นก็หมายความว่าบัตรถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย จุนซูเป็นเพียงคนเดียวในฐานะศิลปินเดี่ยวที่จำหน่ายบัตรหมดทันที”