ทังเว่ย (Tang Wei) พบรักผู้กำกับชาวเกาหลี

       หลังมีโอกาสร่วมงานกันในหนังเรื่องหนึ่ง ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาวฝีมือดีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ได้พบรักกับผู้กำกับหนุ่มชาวเกาหลีใต้ แทนที่จะเป็นนักแสดงหนุ่มของเรื่องอย่างที่มีข่าวก่อนหน้านี้
       
       เมื่อครั้งรับงานในต่างประเทศกับหนังเรื่อง Late Autumn เคยมีข่าวว่า ทังเว่ย (Tang Wei) กับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) คู่พระนางของเรื่องได้พบรักกันในกองถ่าย ซึ่งสุดท้ายข่าวก็เงียบไปตามกาลเวลา แต่แล้วล่าสุดกลับมีรายงานออกมาว่า อดีตเพื่อนร่วมงานจากหนังเรื่องนี้ ที่ยังคงสานสัมพันธ์กับนางเอกสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ไม่ใช่พระเอกหนุ่มคู่ขวัญของเธอ แต่เป็นผู้กำกับของเรื่องต่างหาก
       
       ตามข่าวระบุว่าหลังร่วมงานกันเมื่อปี 2009 ทังเว่ย กับผู้กำกับ คิมแทยอง (Kim Tae Young) ยังคงติดต่อกันอยู่เป็นระยะ และเริ่มกลับมาใกล้ชิดอีกครั้งเมื่อช่วงต้นปี 2012 นี่เอง ถึงขั้นที่นิตยสาร Woman Joongang ของเกาหลีใต้ระบุว่าทั้งสองได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่า ทังเวย วัย 33 ปี ที่โด่งดังขึ้นมาจากหนัง Lust, Caution เมื่อ 5 ปีก่อน เพิ่งจะซื้อบ้านที่เกาหลีใต้เก็บเอาไว้ ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ห่างจากที่พักอาศัยของผู้กำกับหนุ่มไม่ไกลด้วย
       
       สำหรับผู้กำกับคิมวัย 43 ปี เริ่มต้นมีชื่อเสียงจากหนัง Memento Mori เมื่อปี 2000 และได้รับการจับตามองในฐานะคนทำหนังรุ่นใหม่ที่มีผลงานต่อเนื่องรวมถึง Family Ties เมื่อปี 2006 ที่คว้ารางวัลได้จากเทศกาลหนังนานาชาติ ส่วน Late Autumn ผลงานที่ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ทังเว่ย เล่าเรื่องของหญิงสาวที่ก่อคดีร้ายแรงจนต้องโทษจำคุก และได้รับอิสระชั่วคราว เมื่อทางเรือนจำได้ปลอยเธอให้สามารถกลับไปเยี่ยมบ้านได้ แต่แล้วเธอกลับพบรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งระหว่างเดินทาง

 

Manager Online