โต้ข่าวฉาวภรรยา เฉินอี้ซิน (Eason Chan) โชว์ภาพปาร์ตี้หม้อไฟไร้ยาเสพติด

       ข่าวลือเรื่องปาร์ตี้ยาเสพติดของดาราในฮ่องกงกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวที่ไม่มีทีท่าว่าจะจบลงได้ง่ายๆ ถึงขั้นล่าสุดภรรยาสาวของนักร้องคนดัง "เฉินอี้ซิน" (Eason Chan / 陳奕迅) ต้องออกมาแถลงข่าวเผยภาพงานเลี้ยงของเธอ และเพื่อนๆในวงการบันเทิงว่าไม่มีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน
       
       เกิดข่าวลือขึ้นว่ามีดาราหลายคนเข้าไปมีส่วนร่วมกับปาร์ตี้ยาเสพติด และถูกบันทึกภาพเอาไว้ได้ ทั้งการสูบกัญชา, เสพยาเม็ด และผงสีขาวบางอย่าง ในร้านอาหารของ เคนนี หว่อง เคนนี หว่อง (Kenny Wong / 黃浩) ที่เป็นสามีของดาราสาว ฉีซุ่หมิ่น (Suki Chui / 徐淑敏) จนเป็นเรื่องที่ทำให้วงการบันเทิงฮ่องกงเสียหายหนักอีกครั้ง
       
       กระทั่งล่าสุดอดีตนักแสดงสาว ฉีเห่าอิ๋ง (Hilary Tsui / 徐濠縈) ภรรยาของ เฉินอี้ซิน ที่สื่อระบุว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้ตัดสินใจเปิดแถลงข่าวขึ้น ด้วยการนำภาพจากงานเลี้ยงเมื่อคืนนั้นมาเปิดเผย ว่าไม่ได้เป็นงานปาร์ตี้เสพยาอย่างที่หลายฝ่ายสงสัยกัน และลือกันไปไกลแต่อย่างใด เป็นเพียงงานเลี้ยงที่เป็นมื้ออาหารธรรมดา ซึ่งประกอบไปด้วยตัวของ ฉีเห่าอิ๋ง เองรวมถึง เหอเชาอี๋ (Josie Ho Chiu-Yi / 何超儀), เยี่ยเพ่ยเหวิน (Grace Yip / 葉佩雯), แซม ลี (Sam Lee / 李璨琛), คอนรอย เฉิน และศิลปินจากวงฮิปฮอป LMF
       
       หลังเกิดเรื่องขึ้น เหอเชาอี๋ ไม่ได้ออกมาให้ข่าวปฏิเสธเรื่องนี้โดยทันที แต่เกิดข่าวลือต่างๆ มากมาย รวมถึงเรื่องที่ว่าชีวิตแต่งงานของเธอกับสามีอาจถึงจุดสิ้นสุดเพราะปัญหายาเสพติดดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอและสามี เฉินอี้ซิน ได้ตัดสินใจเปิดแถลงข่าวขึ้นร่วมกัน พร้อมเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด และแถลงการณ์จากทนายความ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในเรื่องนี้
       
       ซึ่งจุดหนึ่งที่มีการนำมาหักล้างข่าวลือก็คือ ประเด็นที่ว่ากิจกรรมการเสพยาของเหล่าดาราในห้องวีไอพีของร้านอาหาร ได้ถูกบันทึกเป็นหลักฐานในกล้องวิดีโอวงจรปิด แต่จากภาพทั้งหมด ก็แสดงให้เห็นว่าห้องที่เหล่าดารารับประทานอาหารด้วยกัน ไม่มีกล้อง CCTV ติดตั้งเอาไว้แต่อย่างใด
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยันได้อย่างแน่ชัด ว่าจะมีคลิปบันทึกภาพการเสพยาของเหล่าดาราฮ่องกงอยู่รึเปล่า โดยพนักงานอัยการ หวังกัวะตง ได้แสดงความเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า หากเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เคนนี หว่อง เจ้าของสถานที่ดังกล่าว มีหลักฐานในคดีเสพยาเก็บเอาไว้ และไม่ยอมนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ ทางตำรวจก็สามารถขอหมายค้นได้ และหากมีการค้นพบคลิปจากแหล่งอื่น เจ้าหน้าที่ก็อาจดำเนินการกับ เคนนี หว่อง เจ้าของร้านอาหารที่ไม่ให้ความร่วมมือกับการทำคดีได้เช่นเดียวกัน
     

 

Manager Online