Girls’ Generation (SNSD) คัมแบ็คยิ่งใหญ่ ม.ค. 2013

      เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้เตรียมกลับมาออกผลงานใหม่ในประเทศบ้านเกิดในช่วงต้นเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยรายการพิเศษที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ MBC
       
       MBC ได้ประกาศยืนยันว่าทางสถานีจะแพร่ภาพรายการพิเศษในช่วงเดือน ม.ค. เพื่อต้อนรับการกลับมาออกผลงานใหม่ของสาวๆ Girls’ Generation (SNSD) อย่างไรก็ตามยังมีการอุบรายละเอียดต่างๆ ของรายการดังกล่าว รวมถึงเรื่องวันออกอากาศ สิ่งที่ยืนยันได้ตอนนี้ก็มีแต่ว่าน่าจะเป็นช่วงใดช่วงหนึ่งของเดือนแรกในปี 2013 เท่านั้น
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานมาก่อนแล้วว่าทาง MBC ได้เตรียมทีมงานพิเศษสำหรับการถ่ายทำรายการเฉพาะกิจ ซึ่งจะแยกออกมาจากรายการเพลงหลักของสถานีอย่างรายการ Show! Music Core เลย ซึ่งปกติศิลปินที่ออกผลงานใหม่จะได้มีโอกาสเปิดตัวการคัมแบ็คผ่านรายการเพลงอย่างมากก็ประมาณ 10 นาที แต่การมีรายการพิเศษเพื่อต้อนรับการกลับมาถือได้ว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดาจริงๆ
       
       หลังเปิดตัวในวงการเพลงตั้งแต่ปี 2007 ดูเหมือนว่าสาวๆ Girls’ Generation ไม่เคยหายหน้าหายตาไปจากแฟนๆเลย แต่หากจะนับอัลบั้มในเกาหลีใต้ของพวกเธอชุดล่าสุดก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 กับงานชุด The Boys นั่นเลย แม้หลังจากนั้นสาวๆ จะมีทั้งผลงานที่ญี่ปุ่น, งานเดี่ยวของแต่ละคน และยูนิตพิเศษ TaeTiSeo แต่สำหรับอัลบั้มเต็มก็ต้องรอกันนานถึง 2 ปี งานเพลงเต็มรูปแบบชุดที่ 4 จึงจะได้คลอดในช่วงต้นปีหน้า

 

Manager Online