โกรธง่ายหายเร็ว เฉินกว้านซี (Edison Chen) ด่าแฟนสาวกลางถนน?

       ดาราชื่อดังชาวฮ่องกงถึงขั้นแสดงอาการโมโหแฟนสาวออกมาให้เห็นกันอย่างชัดๆ ก่อนจะหายโกรธกันอย่างรวดเร็ว ขณะที่แหล่งข่าวยืนยันว่าสำหรับแฟนสาวคนนี้ "อาเฉิน" (Edison Chen / 陈冠希) รักจริง และคบหาอย่างจริงจัง เป็นสาวที่หนุ่มวัย 32 ปีบอกว่าเป็น "รักแท้" ของตัวเองเลยทีเดียว
       
       ออกเดทคบหากันอย่างเปิดเผยมาพักใหญ่แล้วสำหรับ เฉินกว้านซี กับแฟนสาวลูกครึ่งไต้หวัน-เกาหลี แอนเจลา เมิ่ง (Angela Meng) ล่าสุดมีภาพของทั้งสองออกมาให้ชมกันอีกแล้ว แต่ไม่ใช้การใช่เวลาหวานๆด้วยกันแต่อย่างใด
       
       โดยผู้สื่อข่าวได้ภาพระหว่างที่ เฉินกว้านซี กับแฟนสาวทะเลาะถกเถียงกันกลางที่สาธารณะในไต้หวันมาได้ ตามข่าว เฉินกว้านซี ค่อนข้างจะโมโห และแสดงความไม่พอใจออกมาให้เห็นกันอย่างชัดๆ ทั้งดุด่า และถึงขั้นชูนิ้วกลางให้กับแฟนสาวด้วย แต่ไม่มีรายงานว่าเกิดจากปัญหาอะไรกันแน่
       
       อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวก็ยืนยันว่า ทั้งคู่สามารถคืนดีกันได้อย่างรวดเร็ว และยังควงกันไปให้กำลังใจนักแสดงรุ่นใหญ่ หวงซิวเซิง (Anthony Wong) ที่ เฉินกว้านซี บอกว่าเขาเคารพเหมือนพ่อบุญธรรมในงานแสดงละครเวทีเรื่องใหม่ของนักแสดงยอดฝีมือที่เคยร่วมงานกัน เฉินกว้านซี มาแล้วหลายเรื่องรวมถึงหนังดัง Infernal Affairs ด้วย
       
       แม้เรื่องความเจ้าชู้ และความสัมพันธ์กับดาราสาวหลายคนจะทำให้เขาแทบไม่มีที่ยืนในวงการบันเทิงเมื่อเกิดเหตุการณ์ "ภาพหลุด" ขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อน แต่ช่วง 1 - 2 ปีที่ผ่านมา เฉินกว้านซี ยังมีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา จนกระทั่งเขาเริ่มต้นคบหากับ แอนเจลา เมิ่ง เมื่อ 5 เดือนก่อน
       
       ก่อนหน้านี้นักแสดงวัย 32 ปี เคยเรียก แอนเจลา เมิ่ง แฟนสาวนอกวงการ ที่เคยทำงานในบริษัทของเขามาก่อนว่าเป็น "รักแท้" และยังยืนยันว่า "ครั้งนี้ผมจริงจัง" ต่อมาจึงมีข่าวว่าเขาได้ขอเธอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจจะเข้าพิธีแต่งงานกันไปด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามต่อมา เฉินกว้านซี ได้ปฏิเสธข่าวว่าเขายังไม่ได้เข้าประตูวิวาห์แต่อย่างใด
       
       สำหรับเรื่องการทะเลาะกันกลางที่สาธารณะนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ เฉินกว้านซี ได้ยืนยันว่าไม่มีอะไรรุนแรง บางทีอาจจะเป็นเรื่องการบ่นเกี่ยวกับงานเท่านั้น

 

Edison Chen's Instagram / Manager Online