หลินเจียซิน (Karena Lam) ท้องสองแล้ว เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng) ร่วมยินดี

      นักแสดงสาวชาวฮ่องกง ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายอวดท้อง 3 เดือน ส่งให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งงานนี้ยังมีเพื่อนนักแสดงหนุ่มที่สนิทสนมกับเธอมาร่วมปรากฏตัวในภาพเพื่อแสดงความยินดีด้วย
       
       ดาราสาววัย 34 ปี ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ของลูกสาวหนูน้อย เคย์ลา (Kayla) วัย 2 ขวบ ได้ประกาศข่าวดี เรื่องการตั้งท้องลูกคนที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย หลินเจียซิน (Karena Lam) ยังบอกกับสื่อ ว่า เธอกับสามีคงจะไม่ใช้วิธีอัลตราซาวนด์เพื่อดูเพศลูกก่อนแน่ เพราะอยากจะไปลุ้นเอาเมื่อลูกลืมตาดูโลกนู้นเลย
       
       หลินเจียซิน ยังอวดหน้าท้องที่อุ้มท้องลูกได้ประมาณ 3 เดือน ให้กับแฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางบล็อกส่วนตัว นอกจากนั้น เธอยังได้เพื่อนสนิทในวงการอย่าง เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng) มาร่วมถ่ายรูปในการประกาศข่าวดีครั้งนี้ด้วย เธอยังพูดเล่นกับนักแสดงหนุ่มเพื่อนซี้ว่า “ฉันจะต้องเป็นแม่อีกครั้ง, อี้เจี้ยน อยากเป็นพ่ออุปถัมภ์ของลูกฉันรึเปล่า
       
       อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น หลินซินเจีย ยังกล่าวติดตลก ว่า ไม่รู้คิดผิดรึเปล่าที่จะให้ เจิ้งอี้เจี้ยน เป็นพ่ออุปถัมภ์ของลูก เพราะจากการที่ได้ร่วมงานกันที่งานอีเวนต์แห่งหนึ่งในวันนั้น เธอรู้สึกว่าเขาช่างเป็นคนที่เอาแต่เล่นตลก และซนจริงๆ “จะเป็นยังไงถ้าลูกฉันเป็นอย่างคุณเนี่ย” เธอบอก
       
       ดาราสาวมากฝีมือจากหนัง Inner Sense หลินเจียซิน หรือ คาเรน่า แต่งงานกับแฟนหนุ่มผู้กำกับโฆษณาเมื่อเดือน มิ.ย.2010 และพักงานในวงการบันเทิงแบบไม่มีกำหนด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยืนยันว่า เธอยังไม่ได้ถึงขั้นหันหลังให้กับงานเสียทีเดียว แต่หากมีบทบาทที่น่าสนใจยื่นเข้ามาในอนาคตก็พร้อมพิจารณา โดยในเดือน ต.ค.ปีเดียวกันนั้นเอง เธอจึงได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก และล่าสุด เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา หลินเจียซิน จึงได้โอกาสกลับมารับงานอีกครั้ง

 

Manager Online