คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คว้า 4 รางวัลที่งาน Yahoo! Asia Buzz Awards 2012!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกเลือกให้รับถึง 4 รางวัลที่งาน Yahoo! Asia Buzz Awards 2012 ที่จัดขึ้น Hong Kong Convention Center ในวันที่ 17 ธันวาคม

 

ทาง Yahoo! Asia Buzz Awards ได้รวบรวมหาข้อมูลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่หน้าค้นหาของ Yahoo ตลอดปีเพื่อหาศิลปินที่ได้รับความนิยมที่สูงสุดในแถบเอเชีย

 

คิมฮยอนจุงคว้ารางวัล Most Popular Artist of the Decade, Asia Top Buzz Solo Artist, Hong Kong Buzz Solo Artist และ Taiwan Top Buzz Solo Artist ซึ่งพิสูจน์ความนิยมในตัวของให้ที่มีอย่างต่อเนื่องไม่เปลี่ยนแปลง คิมฮยอนจุงได้รับความสนใจที่ทำให้น่าประทับใจด้วยเสียงโหวดถึง 1.35 ล้านเสียงโหวดสำหรับรางวัล Asia Top Buzz Solo Artist ซึ่งมากกว่าคนที่ถูกเสนอชื่อคนอื่นถึง 3 เท่า

 

ทาง Key East Entertainment เปิดเผยว่า “ความสำเร็จนี้เป็นปีที่ 4 ของเขาตั้งแต่ปี 2009 ส่วนรางวัล Most Popular Artist of the Decade ในปีนี้เป็นคนผลจากการที่เขาเป็นศิลปินที่ได้รับความรักในแถบเอเชียตั้งแต่ปี 2003 และเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มีความหมายอย่างมาก”

 

โดยคิมฮยอนจุงเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นชุดเต็ม Unlimited ในวันที่ 12 ธันวาคม และติดท็อปชาร์ตของโอริก้อน ซึ่ง MV ของเขา Save Today ก็ติดอันดับ 1 ของไซท์จีน YinYueTai

 

ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2013 คิมฮยอนจุงจะแสดงอีก 10 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่นสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น