ชางมิน (Chang Min) แก้ข่าวลือจากการไปชมคอนเสิร์ตกับมินโฮ (Min Ho)?

รายการ Beatles Code 2 สัปดาห์นี้มีวงดงบังชินกิ (TVXQ) เป็นแขกรับเชิญ โดยชางมิน (Chang Min) เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือของเขากับเพื่อนร่วมค่าย, รุ่นน้องและมินโฮ (Min Ho) จากวง SHINee

 

พิธีกรพยายามที่จะขุดคุ้ยอดีตของชางมินเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือมินโฮ ด้วยคำถามต่างๆ ของพิธีกรสำหรับเรื่องข่าวลือนี้ ชางมินไม่สามารถกลั้นยิ้มไว้ในระหว่างที่อธิบายได้

 

เขากล่าวว่า “มีคอนเสิร์ตของยูนโฮ (Yunho) ร่วมกิจกรรมพิเศษรำลึกถึง Michael Jackson ครับ ผมจึงไปร่วมกิจกรรมนี้พร้อมกับมินโฮ (Min Ho) จากวง SHINee ครับ แต่โชคไม่ดีที่ผมของมินโฮในตอนนั้นยาวมากครับ ด้วยผมที่ยาวของมินโฮจึงทำให้เขาดูเหมือนผู้หญิงครับ แล้วก็มีสื่อญี่ปุ่นถ่ายภาพและรายงานข่าวเป็นข่าวลือขึ้นมาครับ”

 

คำอธิบายของชางมินไม่ทำให้ทุกๆ คนเชื่อสนิทใจ พิธีกรแท็คแจฮุน (Tak Jae Hoon) กล่าวว่า “คุณแน่ใจหรือว่าคุณไม่ได้บอกมินโฮว่า ‘นายแกล้งทำเป็นผู้หญิง’ ด้วยการไว้ผมยาว?” ทำให้ชางมินเขินอาย แน่นอนว่าชินดง (Shin Dong) คงไม่นั่งเฉยแน่ เขาจึงแหย่เล่นขึ้นมาด้วยการถามว่า “เพราะฉะนั้นถ้าคุณต้องเลือกไอดอลชายคนหนึ่งที่คุณคอยติดตามในระยะนี้ ใครคือคนๆ นั้นครับ?”

 

ชางมินพยายามปกป้องตนเองและสารภาพว่า ความรักของเขามีไว้สำหรับผู้หญิงว่า “พวกคุณกำลังพูดถึงอะไรกันครับ? ทำไมถึงถามผมเช่นนี้ล่ะครับ? ผมก็ชอบไอดอลหญิงมากนะครับ ผมชอบวง After School และ...” อย่างไรก็ตามโทนเสียงของเขานั้นดูสุภาพตลอด พิธีกรจึงแหย่เล่นต่อว่า ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองนักนะครับ ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับทั้งสตูดิโออีกครั้ง