SNSD (Girls' Generation) ใช้วันสิ้นโลก 2012.12.21 คัมแบ็กเปิดตัวอัลบั้มใหม่

ตัวเลข 2012.12.21 ที่ปรากฏตามสื่อก่อนหน้านี้แม้หลายฝ่ายจะคิดว่ามันคือวันสิ้นโลก แต่สำหรับแฟนๆของ "SNSD" หรือ "เกิร์ลเจเนอเรชัน" (Girls' Generation) รู้ดีว่านี่คือวันคัมแบ็กของเหล่าสาวๆอีกครั้งเพื่อโปรโมทผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4
       
       นับเป็นอัลบั้มที่ 4 แล้วสำหรับสาวๆ SNSD ที่เพิ่งเปิดตัว The Boys อัลบั้มที่ 3 ของพวกเธอไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของสาวๆทั้ง 9 นับเป็นสิ่งที่แฟนคลับทั่วโลกต่างจับตามองอย่างมาก
       
       อย่างไรก็ตาม แม้วันนี้จะเป็นวันที่สาวๆเผยภาพบางส่วนของอัลบั้มใหม่ แต่ข่าวร้ายคือแฟนๆยังคงต้องรอคอยกันต่อไปเพราะอัลบั้มที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า I Got a Boy จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการให้ได้ฟังเต็มๆในวันขึ้นปีใหม่หรือวันที่ 1 ม.ค. ที่กำลังจะมาถึงนี้
       
       อย่างไรก็ตาม สาวๆก็เปิดตัวเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ฟังเพลงของพวกเธอรอแก้ขัดไปพลางๆก่อน ด้วยการนำเพลงดังสุดๆที่คุ้นหูทุกคนเป็นอย่างดีกับเพลง Mercy ของนักร้องสาว Duffy มาคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชันภาษาเกาหลี พร้อมกับใช้ชื่อใหม่ว่า Dancing Queen
       
       โดยพวกเธอได้จัดแจงถ่ายมิวสิควิดีโอตัวนี้ไว้ให้แฟนๆได้ชมไว้เรียบร้อยก่อนแล้ว โดยใช้ธีมการถ่ายทำคือเครื่องย้อนเวลา ซึ่งเครื่องนี้ได้นำพาเหล่าสาวๆกลับไปยังปี 2008 ซึ่งมีการถ่ายทำและแต่งตัวเหมือนเพลง Gee ของพวกเธอที่โด่งดังสุดๆในช่วงนั้น ก่อนจะพาทุกคนมุ่งหน้าสู่อนาคตไปยังปี 2013 พร้อมกับภาพของเหล่าสาวๆทั้ง 9 คนด้วยโฉมใหม่ที่เปรี้ยวเข็ดฟันสร้างความสนใจให้แฟนๆได้ไม่น้อย
       
       ในส่วนของอัลบั้มเองก็ใช้คอนเซ็ปท์ไทม์แมชชีน หรือเครื่องย้อนเวลาที่สามารถพากลับไปยังอดีต ปัจจุบัน และอนาคตได้เช่นกัน เพื่อให้ผู้ฟังได้ฟังท่วงทำนองดนตรีที่มีความหลากหลาย
       
       นอกจากจะมีการประกาศการกลับมาอีกครั้งเมื่อเวลา 10.00น. ในประเทศเกาหลีใต้หรือช่วงเที่ยงที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทยพร้อมเปิดตัวมิวสิควิดีโอเรียกน้ำย่อยแล้ว ล่าสุดยังได้มีการทยอยเผยภาพนิ่งของบรรดาสาวๆให้แฟนๆได้ชม ก่อนที่ I Got a Boy อัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 4 ของพวกเธอจะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ม.ค. นี้ ซึ่งเปิดตัวด้วยภาพของฮโยยอน (Hyo Yeon) สาวขาแดนซ์ประจำกลุ่มก่อนจะตามด้วยสมาชิกรายอื่นๆต่อไป

 

 

Manager Online