หลินจื้ออิง (Jimmy Lin) เซ็ง! แฟนคลับเกลียดแฟนตัวจริงไม่เลิก

"หลินจื้ออิง" (Jimmy Lin) คงต้องปวดหัวเรื่องแฟนตัวจริง กับแฟนคลับซึ่งเป็นผู้อุดหนุนสนับสนุนผลงานของเขามาตลอดไปอีกพักใหญ่ เพราะดูเหมือนว่าแฟนๆจะไม่ยอมรับนางแบบสาว "เคลลี" (Kelly Chen) เสียที แม้เขาจะแต่งงานกับเธอ และมีทายาทด้วยกันแล้วก็ตาม
       
       ดาราหนุ่มชาวไต้หวัน หลินจื้ออิง ดูจะสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของตัวเองอีกครั้ง เมื่อเขาได้เปิดเผยถึงแผนการเดินทางไปจัดพิธีแต่งงานกับภรรยาสาว ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปี พร้อมพาเธอไปฮันนีมูนในปีหน้า โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เคลลี เฉิน วัย 28 ปี ที่จดทะเบียนสมรส และมีทายาทให้กับ หลินจื้ออิง ไม่เคยได้รับการยอมรับจากเหล่าแฟนคลับของเขาเลย
       
       แผนการจัดพิธีแต่งงานในปีหน้า ยังทำให้ภรรยา และแม่ของลูกวัย 3 ขวบของ หลินจื้ออิง ต้องโดนโจมตีหนักอีกครั้ง เพราะดูเหมือนว่าในหมู่แฟนคลับส่วนใหญ่ กลับอยากจะให้พระเอกขวัญใจของพวกเขา กลับไปคืนดีลงเอยกับอดีตแฟนสาวอย่าง หลินซินหยู (Ruby Lin) มากกว่า
       
       โดย หลินจื้ออิง กับ หลินซินหยู เคยคบหากันสมัยที่ตั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่นเมื่อร่วม 17 ปีก่อน แต่สุดท้ายด้วยการงานที่ค่อนข้างยุ่งทำให้ห่างๆ และเลิกรากันไป แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ยังฝังใจกับคู่ขวัญคู่นี้ ถึงกับมีการโพสต์รูปของดาราทั้งสองคน และเขียนข้อความถึงภรรยาของ หลินจื้ออิง ว่า "ทั้งคู่ (หลินจื้ออิง กับ หลินซินหยู) ดูเข้ากันดีมาก, เคลลี เธอเห็นมั้ย"
       
       นักแสดงหนุ่มหน้าเด็กที่ตอนนี้อายุได้ 38 ปีเริ่มต้นคบหากับแฟนคนนี้ตั้งแต่ปี 2007 แต่เก็บเรื่องชีวิตรักเอาไว้เป็นความลับ เพราะกลัวจะกระทบกับเรื่องงาน จนกระทั่งในงานเลี้ยงวันเกิดกับแฟนคลับเมื่อปี 2009 หลินจื้ออิง จึงตัดสินใจประกาศเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน พร้อมยังเปิดเผยในวันนั้นด้วยว่าแฟนสาวของเขากำลังตั้งท้องลูกคนแรก โดยทั้งคู่ยังได้จดทะเบียนสมรสกันในปีเดียวกันนั้นเอง
       
       หลังแต่งงาน เคลลี ก็เริ่มรับงานนางแบบน้อยลง และหันไปใช้ชีวิตอย่างเรียบๆ แทบไม่มีข่าวอะไรเลย โดยเธอเพิ่งจะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก นับจากแต่งงานกับ หลินจื้ออิง ก็เมื่อไปร่วมงานศพของพ่อสามีเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมานี่เอง หลังจากนั้นอีกไม่กี่เดือนจึงปรากฏตัวในที่สาธารณะครั้งที่ 2 ในรอบหลายปี กับการไปร่วมงานแต่งงานของน้องสะใภ้
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวของ หลินจื้ออิง ได้กล่าวถึงเรื่องความบาดหมางระหว่างภรรยาของดาราหนุ่มคนดัง กับเหล่าแฟนคลับ ว่าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากจริงๆ "การเป็นภรรยาของคนดังไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่แฟนคลับทุกคนจะยอมรับเรื่องนี้ได้ แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะมีเหตุผลและเข้าใจดี"

 

Manager Online