ไซ (Psy) ปิดฉาก กังนัมสไตล์ (Gangnam Style) ที่ไทม์สแควร์นิวยอร์ก

       ซูเปอร์สตาร์สัญชาติกิมจิประกาศบอกลาผลงานเพลงสุดฮิตของเขา โดยเฉพาะสำหรับการโปรโมตในสหรัฐอเมริกา กับการแสดงในงานใหญ่ประจำปีของชาวนิวยอร์ก

       ไซ (Psy) ได้กล่าวกับ MTV News ถึงเรื่องนี้ โดยศิลปินหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่าเขามีแผน "ยุติ" เพลง Gangnam Style ที่ฮิตระเบิดมียอดคนคลิ๊กเขาไปชมใน Youtube เกินพันล้านครั้ง ในรายการพิเศษ Dick Clark's New Year's Rockin' Eve วันที่ 31 ธ.ค. ที่ถือว่าเป็นวันเกิดปีที่ 35 ของเขาด้วย
       
       ซึ่งการแสดงเพลงสุดฮ็อตในรายการพิเศษที่มีชาวอเมริกันทั่วประเทศติดตามชมกันอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ไซ ยังได้พาเพื่อนจากวงการบันเทิงเกาหลีทั้ง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และโนฮงชอล (Noh Hong Chul) มาร่วมต้อนรับปีใหม่ในแบบเกาหลีด้วย
       
       "การได้มาอยู่ที่ไทม์สแควร์ในวันปีใหม่ ก็ถือว่าเป็นเรื่องพิเศษอยู่แล้ว นี่คือเวทีที่ใหญ่ที่สุด แถมยังเป็นวันเกิดของผมด้วย นี่อาจเป็นการปิดฉากของ Gangnam Style ก็ได้ ... จะมีโอกาสไหนที่ดีกว่านี่อีกแล้วครับ? เป็นวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายที่สุดของผมเลย"
       
       อย่างไรก็ตาม ไซ ยังอธิบายว่าหลังจากนี้ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเลิกร้อง และเลิกเต้นท่าควบม้าไปโดยสิ้นเชิง เพราะเขายังมีกำหนดการต้องไปแสดงทั้งที่ประเทศต่างๆอีก แต่เขาอยากจะให้โอกาสวันสิ้นปี 2012 เพื่อเป็นจุดสิ้นสุดของความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาในปี 2012 และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเตรียมตัวออกผลงานลำดับต่อไปด้วย
       
       "เพลงนี้เริ่มจะฮิตเกินไปหน่อยแล้ว ถึงขั้นที่อาจเริ่มน่าเป็นห่วงถึงช่วงอายุของมัน .. ผมคงจะพูดไม่ได้ว่าเพลง Gangnam Style จะถึงจุดสิ้นสุดที่รายการนี้ เพราะยังต้องไปแสดงที่ จีน และฝรั่งเศส รวมถึงพวกการโปรโมตต่างๆด้วย เอาเป็นว่าในสหรัฐฯ ผมต้องการซิงเกิลใหม่แล้วครับ เพลง Gangnam Style เริ่มจะดังเกินไป ผมต้องเขียนเพลงใหม่แล้ว"

 

PSY Perform Gangnam Style At Time Square (New Year's Rockin Eve 13) With MC Hammer
 

 

Manager Online