สิ้นสุดการรอคอย F4 กลับมารวมตัววันตรุษจีนปีนี้

       หลังแยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัวหลายปี ล่าสุดมีข่าวเปิดเผยว่า 4 หนุ่ม F4 กำลังจะกลับมาร่วมตัวอีกครั้ง กับการแสดงในรายการพิเศษเทศกาลตรุษจีน ของสถานีโทรทัศน์ Jiangsu TV ประจำปีนี้

       หลังจากแฟนๆ ต้องรอคอยกันมาพักใหญ่ล่าสุดมีข่าวจากจีนว่า เจอร์รี (Jerry Yan / 言承旭), วิค (Vic Zhou / 周渝民), แวนเนส (Vanness Wu / 吳建豪) และ เคน (Ken Chu / 朱孝天) จะกลับมาร่วมตัวเป็น F4 อีกครั้งในการขึ้นแสดงที่รายการพิเศษวันตรุษจีนที่จะถึงนี้ของ Jiangsu TV ซึ่งข่าวระบุว่าหนุ่มๆ น่าจะได้รับทรัพย์ก้อนโตจากงานนี้ราว 6 ล้านหยวน (ประมาณ 29 ล้านบาท) เลยทีเดียว
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวมาตั้งแต่ปีก่อนแล้วว่า F4 อาจจะกลับมาร่วมตัวเพื่อขึ้นแสดงในรายการพิเศษช่วงตรุษจีนของ CCTV ประจำปี 2012 แต่สุดท้ายด้วยปัญหาเรื่องตารางการทำงานของสมาชิกแต่ละคน แผนดังกล่าวจึงไม่เกิดขึ้น
       
       4 หนุ่มจากไต้หวันเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงจากการร่วมแสดงในซีรีส์ Meteor Garden (รักใสใสหัวใจ 4 ดวง) ที่ออกอากาศเมื่อ 12 ปีก่อน และฮิตถล่มทลายกลายเป็นกระแสทั้งใน ไต้หวัน, ฮ่องกง และจีน ตลอดจนอีกหลายประเทศในเอเชีย ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสรวมวงออกผลงานเพลงด้วยกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว กับอัลบั้ม 2 ชุดระหว่างปี 2001 - 2002 จนหลังจากนั้นจึงพักวงไปช่วงหนึ่ง และกลับมาออกอัลบั้มใหม่อีกครั้งในปี 2007
       
       กระทั่งในปี 2008 สมาชิกแต่ละคนของ F4 จึงเริ่มหันไปทำงานเดี่ยวทั้งงานเพลง, ภาพยนตร์ รวมถึงงานแสดงทางโทรทัศน์ และลดการรับงานร่วมกัน จนกระทั่งได้ปรากฏตัวพร้อมกันเป็นครั้งสุดท้ายในการขึ้นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในปีเดียวกันนั้นเอง แต่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเรื่องการกลับมาของ F4 ให้แฟนๆได้ลุ้นกันตลอด
       
       ถึงตอนนี้ผู้จัดการของ วิค ยังไม่ยอมให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับข่าวการกลับมารวมตัวกัน แต่ในเวลาเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของ เคน ได้ยืนยันแล้วว่าทั้ง 4 หนุ่มเตรียมกลับมาทำงานด้วยกันแน่ๆ หลังตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็มีข้อเสนอทำนองนี้ยื่นเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

 

Manager Online