โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) รักนอกจอกับ อีจางวู (Lee Jang Woo) คาดสะเทือนถึง อีจุน (Lee Joon) สามีหลอกๆ ใน We Got Married

กลายเป็นข่าวที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับงงเลยทีเดียว เมื่อเกิดรักนอกจอขึ้นระหว่าง 2 นักแสดง “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) และ “อีจางวู” (Lee Jang Woo) จากเรื่อง Oh Ja Ryong Is Coming คาดงานนี้ส่งผลถึง “อีจุน” (Lee Joon) นักร้องหนุ่มจาก MBLAQ ที่เป็นสามีหลอกๆ ใน We Got Married งานนี้อาจมีปลด
       
       โอยอนซอ และ อีจางวู 2 นักแสดงจากซีรีย์เรื่องล่าสุดทาง MBC อย่าง Oh Ja Ryong Is Coming เกิดพัฒนาความรู้สึกกลายเป็นรักนอกจอขึ้นมาอย่างกะทันหัน หลังมีคนเห็นทั้งคู่สนิทสนมกันเกินเพื่อนร่วมงาน
       
       โดยทั้งคู่ถูกพบขณะกำลังออกเดตกัน โดยต่างประคองกันท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บเมื่อครั้งอยู่กับเพื่อนๆ ของทั้งคู่ โดยรายงานระบุว่าทั้งคู่ต่างมีความสุขกับการแอบเดตกันแบบลับๆ โดยอีจางวูมาส่งโอยอนซอหลังออกเดต ด้านโอยอนซอก็ส่งจูบให้เขาเพื่อแสดงความขอบคุณ
       
       โดยภาพถ่ายที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วขณะนี้ ตามรายงานระบุว่า ถูกถ่ายไว้เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ถูกถ่ายหลังจากพวกเขากินอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในฐานะเพื่อนนักแสดงทั้งคู่ได้พูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องงานกันอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะพัฒนาความรู้สึกไปมากกว่าเพื่อนร่วมงาน โดยทั้งคู่ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันว่าจะช่วยกันทำให้ละครประสบความสำเร็จ
       
       ด้านแหล่งข่าววงในจากกองละครได้กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “โอยอนซอ และ อีจางวู เพิ่งพบกันและทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ฉันคิดว่าพวกเขาค่อนข้างสนิทกัน เพราะได้เจอกันบ่อยๆ ขณะถ่ายทำละคร พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัยและยังสนใจเรื่องต่างๆ คล้ายๆ กันด้วย ดูเหมือนว่าพวกเขาค่อนข้างเข้ากันได้ดีเลย
       
       แหล่งข่าวอีกราย ระบุว่า “ทั้งคู่ต้องเป็นนักแสดงนำในละครไปจนถึงเดือน พ.ค.ฉันว่าพวกเขาเริ่มสนิทกันขึ้นมาจริงๆ พวกเขายังเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องกันที่มหาวิทยาลัยดองกุกด้วย
       
       ด้านเอเยนซีของโอยอนซอ ได้ออกมายืนยันข่าวความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้วเช่นกัน โดยระบุว่า “ดูเหมือนทั้งคู่เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง พวกเขาเริ่มดูๆ กันได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้ว
       
       ตามรายงานระบุว่า ผู้ที่มีผลกระทบต่อการเดตกันของทั้งคู่โดยตรง คือ หนุ่มอีจุนจากวง MBLAQ ที่รับหน้าที่สามีหลอกๆ ในรายการเรียลลิตี We Got Married และจากข่าวคราวดังกล่าวทางตัวแทนของรายการยังคงงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และกำลังประชุมกับทีมงานเพื่อหาทางออกกันต่อไป “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ขณะถ่ายทำ We Got Married แล้วมีรายงานข่าวการคบหากันในชีวิตจริงของผู้ดำเนินรายการเกิดขึ้น เราจะจัดประชุมทีมงานเพื่อหารือกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป
       
       ก่อนหน้านี้ ในรายการ We Got Married วาไรตี้จับคนดังมาแต่งงานกันแบบหลอกๆ เคยนำอีจางวู (Lee Jang Woo) มารับบทสามีของ อึนจอง (Eun Jung) นักร้องสาวจากวง T-ara มาแล้ว ซึ่งทั้งคู่ต่างก็สนิทสนมกันอย่างมากจนหลายๆ คน เชื่อว่า ทั้งคู่ต่างแอบคบหากันในชีวิตจริง จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้เองที่รายการสั่งให้คู่ของ อีจางวูและอึนจอง ต้องยุติไปเพื่อถ่ายทำคู่ใหม่
       
       เรียกได้ว่า ตอนนี้แฟนๆ หลายคนที่จับตามองคู่ของ โอยอนซอ และ อีจุน ในรายการ We Got Married ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ต่างก็ลุ้นไปตามๆ กัน โดยคาดกันว่าโอยอนซออาจจะถูกถอดออกจากรายการเร็วๆ นี้
     

 

Manager Online