KARA หลั่งน้ำตาปิดฉากคอนเสิร์ตโตเกียวโดม

       กลุ่มไอดอลสาวจากแดนกิมจิประสบความสำเร็จกับการแสดงที่ “โตเกียวโดม” สถานที่จัดคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งในช่วงท้ายสาวๆ ถึงกับเสียน้ำตากับการปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้เลย
       
       เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา KARA ได้ขึ้นแสดงต่อหน้าแฟนๆ 45,000 คน ในสถานที่ซึ่งไม่ใช่เฉพาะศิลปินจากเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ศิลปินญี่ปุ่นจำนวนมากก็ใฝ่ฝันจะได้ขึ้นแสดงที่โตเกียวโดมแห่งนี้ด้วย โดยคอนเสิร์ตที่มีความจุผู้ชม 45,000 คน ขายบัตรหมดเกลี้ยงทันทีภายใน 5 นาที หลังเปิดจำหน่ายบัตรเมื่อเดือนก่อน
       
       สาวๆ KARA ยังถือว่าเป็นกลุ่มศิลปินหญิงจากเกาหลีใต้กลุ่มแรกที่ได้แสดงที่ โตเกียวโดม โดยระหว่างการแถลงข่าว กยูริ (Gyuri) หนึ่งในสมาชิกของวงได้แสดงความรู้สึกถึงสิ่งที่พวกเธอได้รับ กับการเข้ามาทำงานในประเทศญี่ปุ่น ว่า “เราได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น มีคำพูดดีจากแฟนๆ ซึ่งทำให้เราอยากจะตอบแทนให้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ
       
       โดยเมื่อการแสดงเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย สมาชิกทั้ง 5 คนของ KARA ยังถึงกับเสียน้ำตาให้กับความสำเร็จ และกระแสตอบรับของแฟนๆ ชาวอาทิตย์อุทัยด้วย
       
       KARA ถือว่าเป็นวงไอดอลจากเกาหลีใต้อีกกลุ่มที่เข้ามาออกผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่น และถือว่า เป็นศิลปิน K-Pop ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในแดนปลาดิบหลังจากทำงานที่นี่ได้เพียง 2 ปี ถึงตอนนี้สาวๆ แทบจะให้ความสำคัญกับตลาดเพลงที่ญี่ปุ่น พอๆ กับที่บ้านเกิดไปแล้ว โดยเมื่อปีก่อน ทัวร์คอนเสิร์ต Karasia Tour ของพวกเธอยังสามารถทำยอดคนดูรวมได้ถึง 130,000 คน

 

Manager Online