หวิวเกินเหตุ! เปลี่ยนปกโฟโตบุ๊ค คาซาอิ โทโมมิ (Kasai Tomomi)

       ปกโฟโตบุ๊คของไอดอลสาวคนดัง กลายเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความวุ่นวายกันไปหมด ทั้งนิตยสารที่นำภาพปกดังกล่าวไปตีพิมพ์ก็ต้องเลื่อนจำหน่ายออกไปร่วมสัปดาห์ ส่วนตัวของโฟโตบุ๊คก็มีข่าวว่าต้องเปลี่ยนภาพปก ที่หลายฝ่ายมองว่าเข้าข่ายอนาจาร
       
       ก่อนหน้านี้ทาง โคดันฉะ ผู้ตีพิมพ์นิตยสาร Young Magazine และโฟโตบุ๊คของไอดอลสาว ได้ประกาศเลื่อนการวางจำหน่าย Young Magazine ฉบับที่มีการนำภาพของโฟโตบุ๊ค Tomo no Koto, Suki? ของ คาซาอิ โทโมมิ (Kasai Tomomi) วัย 21 ปี แห่งวง AKB48 ไปเป็นหน้าปก โดยมีคำอธิบายว่า ต้องมีการแก้ไขหน้าปกนิตยสารฉบับดังกล่าวก่อน ถึงจะวางจำหน่ายได้
       
       ล่าสุดทางสำนักพิมพ์ยังเปิดเผยว่าหน้าปกของโฟโตบุ๊ค Tomo no Koto, Suki? ที่จะวางแผงในวันที่ 4 ก.พ. ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงภาพหน้าปกเช่นเดียวกัน หลังมีเสียงวิจารณ์ออกมาจากคนจำนวนมากว่าภาพปกดังกล่าวเข้าขั้น "ไม่สามารถยอมรับได้โดยสังคมทั่วไป และอาจสร้างความรู้สึกไม่ดีให้กับกลุ่มผู้อ่านจำนวนมาก"
       
       โดยภาพปกหนังสือรวมภาพของเธอ เป็นภาพที่ คาซาอิ เปลือยท่อนบน และมีเด็กชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้างหลัง ใช้มือมาปิดหน้าอกของเธอเอาไว้ ซึ่งทนายความของช่างภาพยืนยันว่า เป็นภาพที่ไม่ได้มีอะไรผิดกฏหมาย เพราะมือของหนูน้อยยังไม่ถึงกับสัมผัสโดนจุกของไอดอลสาวคนดังแต่อย่างใด ซึ่งมันจะเป็นเรื่องต้องห้ามทันที หากมือของผู้เยาว์เกิดไปสัมผัสโดนเข้า และยังไม่ถือว่าเป็นการละเมิดกฏหมายสื่อลามกอนาจารเช่นเดียวกัน หากภาพยังมีการปิดบังอวัยวะพึงสงวนของนางแบบเอาไว้
       
       สำหรับ โทโมมิ คาซาอิ ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกซิงเกิลผลงานเดี่ยว Masaka ได้ประกาศในงานอีเวนต์ The 2nd AKB48 Kohaku Taikou Uta Gassen เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ว่าเธอกำลังจะ "จบการศึกษา" ออกจาก AKB48 ไปในอนาคตอันใกล้นี้ โดยน่าจะมีรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการสิ้นสุดการทำงานในฐานะสมาชิก AKB48 ของสาวคนนี้ออกมาในเร็วๆนี้ต่อไป

 

Manager Online