ไม่สนโลก!? ยูฮานะ (Yoo Ha Na) เติมเครื่องสำอางระหว่าง Strong Heart น้ำตาท่วมจอ

       ดาราสาว “ยูฮานะ” (Yoo Ha Na) ต้องเจอกระแสวิจารณ์ในด้านลบมากมาย หลังปรากฏภาพที่เธอมัวแต่เติมเครื่องสำอาง ระหว่างแขกรับเชิญอีกคนในรายการ Strong Heart กำลังเล่าเรื่องความสูญเสียในชีวิต กับการจากไปของคุณตาด้วยโรคมะเร็ง ส่วนผู้ร่วมรายการอีกคนก็เล่าถึงการสูญเสียคุณแม่
       
       ภาพที่ปรากฏขึ้นในรายการ Strong Heart ทอล์กโชว์สุดฮิตของ SBS เมื่อวันที่ 15 ม.ค.กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง กับตอนที่ไอดอลหนุ่มสมาชิกของวง B1A4 เล่าเรื่องที่คุณตาของเขาเคยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งมาก่อน
       
       “พ่อของแม่ผมไม่ได้เข้ารับการผ่าตัด เพราะท่านไม่ทราบว่าตัวเองเป็นมะเร็งด้วยซ้ำ ท่านเป็นคนที่ค่อนข้างสดใสร่าเริง ครอบครัวของเราคิดแล้วว่า ถ้าไม่สามารถรักษาได้ ก็คงจะดีกว่าถ้าจะไม่บอกอะไรท่านเลย” ซานดึล แห่ง B1A4 เล่าถึงเรื่องในครอบครัว ด้วยความสะเทือนใจอย่างเห็นได้ชัด
       
       ในรายการเดียวกันดาราสาว คิมจองฮวา (Kim Jung Hwa) ก็ยังเปิดเผยถึงความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อเดือน ต.ค.ปีก่อนที่แม่ของเธอจากโลกนี้ไป ระหว่างที่กำลังถ่ายทำหนังเรื่องหนึ่งอยู่ ซึ่งตอนนั้นทั้งกองถ่ายต่างเสียใจและหลายๆ คนก็ร้องไห้ไปกับเธอด้วย ถึงขั้นต้องพักกองกันไปช่วงหนึ่งเลย
       
       อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่รายการ Strong Heart กำลังอยู่ในช่วงเวลาของความเศร้า ผู้ชมกลับสังเกตเห็นว่าดาราสาว ยูฮานะ ที่อยู่ร่วมในรายการวันนั้น กลับดูจะไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องราวของแขกรับเชิญคนอื่น แต่กลับหยิบกระจกขึ้นมาเติมเครื่องสำอาง จนมีผู้ชมไม่น้อยส่งเสียงตำหนิออกมาทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ต่างๆ
       
       “ควรจะใส่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้างบ้าง” ผู้ชมคนหนึ่งแสดงความเห็น ส่วนอีกคนก็บอกว่า “เธอไม่ได้รู้เลยหรืออย่างไร ว่าบรรยากาศตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง” ส่วนคนอีกจำนวนไม่น้อยก็แสดงความเห็นว่า ยูฮานะ ดูเป็นคนใจดำที่ไม่แยแสต่อความรู้สึกคนอื่นเลย
       
       เมื่อเรื่องดูจะบานปลาย และยูฮานะเริ่มจะโดนตำหนิมากขึ้นเรื่อยๆ ปาร์คซางฮยอก โปรดิวเซอร์ของรายการจึงออกมาอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ว่า “ตอนนั้นผู้ร่วมรายการทุกคนร้องไห้กันเยอะมาก เราจึงต้องพักการถ่ายทำไปช่วงหนึ่ง เธอ (ยูฮานะ) เองแค่พยายามเติมเครื่องสำอางเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ก็ร้องไห้ไม่น้อยเหมือนคนอื่นเช่นเดียวกัน
       
       ส่วนต้นสังกัดของดาราสาวก็อธิบายว่า การส่องกระจกเติมเครื่องสำอางระหว่างร่วมรายการประเภทนี้ เป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับดาราสาวๆ คนไม่น่าจะหยิบเอามาเป็นประเด็นเลย

 

Manager Online