ยุนอา (YoonA) แทบช็อค เป็นข่าวคบชู้กับ ไซ (Psy)

       ไอดอลสาวแห่งวง SNSD (Girls' Generation) ยอมรับว่าเธอรู้สึกตกใจมาก กับประเด็นข่าวที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ลึกซึ้งของตนเอง กับ "ไซ" (Psy) ที่ถูกจุดกระแสขึ้นมาจากสื่อในฮ่องกง
       
       ในรายการ Happy Together 3 เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ยุนอา (YoonA) ได้กล่าวถึงข่าวลือที่ว่าเธอมี "สัมพันธ์ลับๆ" กับ ไซ ศิลปินหนุ่มคนดังเจ้าของเพลง กังนัมสไตล์ (Gangnam Style) ซึ่งสื่อในฮ่องกงเจ้าหนึ่งเป็นผู้เล่นข่าวขึ้นมาเป็นครั้งแรก
       
       "ฉันแทบไม่เชื่อเลยค่ะ รู้สึกแย่แทน ไซ กับภรรยาของเขาจริงๆ ถ้าเป็นเรื่องฉาวทั่วๆไปก็คงจัดการได้ง่ายๆ แต่ฉันช็อคก็เพราะข่าวบอกว่าเขานอกใจภรรยามาหาฉัน เป็นข่าวขึ้นมาทั้งๆ ที่เขาก็มีครอบครัวอยู่แล้ว"
       
       โดยสื่อฮ่องกงบอกว่า ทั้งสองมีโอกาสสานสัมพันธ์กันก่อนที่เพลง กังนัมสไตล์จะฮิตไปทั่วโลกประมาณ 6 เดือน ระหว่างงานฉลองความสำเร็จอัลบั้มของนักร้องอีกคนในบริษัท ซึ่งภรรยาของ ไซ ก็ทราบเรื่องดีแต่ก็ไม่พูดอะไรเพราะไม่อยากให้ครอบครัวพัง
       
       ซึ่งระหว่างร่วมรายการ Happy Together 3 ดาวเด่นแห่งวง SNSD ยังเล่าถึงที่มาของข่าวว่า "ตอนถ่ายรายการ Running Man มีคนถ่ายภาพฉันกับผู้กำกับภาพเอาไว้ได้ ซึ่งเขาคนนี้มีรูปร่างที่ดูคล้ายๆไซ และมีการใช้รูปนั้นมาเป็นข่าวว่าเราคบกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้เหมือนอะไรกันขนาดนั้นด้วยซ้ำ"
       
       "ฉันรู้ข่าวตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น เมื่อกลับมาเกาหลีก็มีนักข่าวมารออยู่ที่สนามบินเลย คิดเหมือนกันว่าจะเต้นท่าควบม้าให้ผู้สื่อข่าวดูซะเลย แต่ก็คิดว่าอาจจะทำให้เรื่องข่าวลือยิ่งแย่ไปอีกซะมากกว่า เลยไม่ได้ทำแบบนั้น" ยุนอา เล่าพร้อมเสียงหัวเราะ

 

Manager Online