5 สาวงาม ทีวีบี (TVB) เตรียมตั้ง "เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์"

ดาราสาว "จงเจียซิน" (Linda Chung / 鍾嘉欣) และเพื่อนๆอีก 4 สาวที่ได้ชื่อว่าเป็น "สาวบริสุทธิ์แห่งสังกัดทีวีบี" กลังจะมีแผนรวมกลุ่มออกผลงานเพลงด้วยกัน ภายใต้แนวคิดที่คงจะเป็นข่าวใหญ่ กับการเป็น "เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์"
       
       มีดาราสังกัดสถานีโทรทัศน์ทีวีบีแห่งฮ่องกงจำนวนไม่น้อยที่ลองออกผลงานเพลงดู แต่ที่ประสบความสำเร็จกลายเป็นนักร้องเต็มตัวก็ถือว่ามีอยู่ไม่มากนัก แต่อย่างน้อยที่ถือว่ารุ่งก็ต้องนับสาวสวย จงเจียซิน อดีตมิสฮ่องกงไว้คนหนึ่งด้วย เพราะตอนนี้เธอมีอัลบั้มเพลงออกมาถึง 4 ชุดแล้ว
       
       ซึ่งล่าสุดเธอยังเปรยถึงแผนการในปีนี้ ว่าอยากจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองดูเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังอยากจะรวมกลุ่มเพื่อนๆ นักแสดงสาวอดีตนางงามในสังกัดทีวีบี มาทำเพลงร่วมกันด้วย ซึ่งก็คงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันไม่น้อย เพราะข่าวระบุว่าอาจจะมีการใช้จุดขายที่สมาชิกแต่ละคนของวงยังเป็นสาวบริสุทธิ์กันล้วนๆ มาเป็นตัวสร้างกระแสเรียกร้องความสนใจด้วย
       
       เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์
       
       Face Magazine อ้างว่าตัวของ จงเจียซิน ได้เอ่ยปากขอกับ เฮอร์มัน โห (Herman Ho / 何哲圖) ซีอีโอ Stars Shine International ต้นสังกัดของเธอไปแล้ว ว่าอยากจะชวนเพื่อนร่วมสังกัดทีวีบี 4 คน ไม่ว่าจะเป็น ลี่ย่าหนาน (Leanne Li / 李亞男), เกรซ หว่อง (Grace Wong / 王君馨), เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / 苟芸慧) และ เซินลี่เสียง (Eliza Sam / 岑麗香) มาร่วมออกผลงานเพลงกัน โดยทั้ง 5 ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทที่ซี้สุดๆ นอกจากนั้นยังถูกตั้งฉายาโดยสื่อว่าเป็น "สาวบริสุทธิ์ทั้ง 5" แห่งครอบครัวทีวีบีด้วย

       ก่อนหน้านี้ ลี่ย่าหนาน กับ เกรซ หว่อง เคยมาร่วมเป็นแดนเซอร์ให้กับ จงเจียซิน ใน มิวสิควิดีโอเพลง Call You When I’m Free (得閒找你) เมื่อปี 2011 มาแล้วส่วน ลี่ย่าหนาน กับ เกรซ ก็กำลังร่วมทำงานในซิงเกิลใหม่ของ จงเจียซิน
       
       ถึงตอนนี้สาวๆ ที่มีชื่อว่าจะมารวมกลุ่มเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกันก็เริ่มแสดงความสนใจออกมาบ้างแล้ว ทั้ง เกาหยวนฮุ่ย ที่บอกว่าอยากจะร่วมทำงานเพลงกับเพื่อนๆมานานแล้ว ลี่ย่าหนาน ก็เล่นกีตาร์เป็น, ส่วนเธอก็เล่นคีย์บอร์ด และ เกรซ ก็อาจจะร้องเพลงหรือเต้นก็ได้ เธอยังหวังว่า หวังโจวหลิน (Wong Cho Lam / 王祖藍) แฟนหนุ่มของ ลี่ย่าหนาน อาจจะมาช่วยแต่งเพลงให้กับวงของพวกเธอด้วย
       
       เซินลี่เสียง ก็บอกว่าเธอเคยเป็นแฟนคลับของ Spice Girls และฝันเอาไว้เหมือนกันว่าอยากจะตั้งวงแบบนี้บ้าง
       
       5 สาวบริสุทธิ์แห่ง TVB
       
       เรื่องความ "บริสุทธิ์" ของดาราในฮ่องกง กลายเป็นประเด็นฮือฮาขึ้นมาเมื่อปีก่อน หลัง เกรซ หว่อง วัย 26 ออกมาประกาศว่าเธอเป็นคริสเตียนผู้เคร่งครัด และยืนยันว่าตนเองจะไม่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครก่อนแต่งงานเด็ดขาด จนทำให้สื่อในฮ่องกงพยายามค้นหาว่า มีดาราสาวๆในวงการบันเทิงคนใดอีกบ้าง ที่เชื่อแบบเดียวกันนี้ และยังคงรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้จนถึงตอนนี้
       
       สาววัย 26 ปี ซึ่งเกิดที่ฮ่องกงก่อนจะเดินทางไปศึกษาต่อที่นิวยอร์ก และเดินทางกลับมาขึ้นเวที มิสฮ่องกง ปี 2007 จนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาได้ด้วย บอกว่าเธอมีแฟนคนแรกตอนอายุ 17 ปี และคิดมาตลอดว่าผู้หญิงควรจะเก็บ "ครั้งแรก" ไว้ให้กับสามีเท่านั้น
       
       "ถ้าแฟนฉันรักฉันจริงๆ ก็จะปฏิบัติกับฉันเหมือนผู้หญิงที่เขาอยากจะแต่งงานด้วยค่ะ" เกรซ หว่อง กล่าวพร้อมเปิดเผยว่าที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเอง จะมีห้องที่จัดเอาไว้สำหรับการสวดมนต์โดยเฉพาะด้วย
       
       นอกจากสาว เกรซ แล้วเพื่อนสนิทในกลุ่มดาราของเธอทั้ง เกาหยวนฮุ่ย, เซินลี่เสียง และ หลี่ย่าหนาน ก็นับถือคริสต์ด้วยกันทั้งหมด และผู้สื่อข่าวก็ยืนยันว่ายังบริสุทธิ์ทั้งหมดด้วย
       
       จงเจียซิน เคยบอกเมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ๆ ว่าตนเองยังบริสุทธิ์ ซึ่งหากเธอยังคงเชื่อเรื่องนี้เหมือนเดิมก็อาจนับเป็นสาวซิงอีกคนของวงการได้ ส่วน ลี่ย่าหนาน ก็เป็นคริสต์ที่เคร่งครัดมาก ถึงแม้เธอจะคบหากับดาวตลก หวังโจหลิน อย่างจริงจัง ถึงขั้นย้ายมาอาศัยร่วมชายคาเดียวกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าจะไม่มีอะไรก่อนแต่งงาน หากต้องไปออกเดตกัน ก็จะชวนเพื่อนไปด้วย ป้องกันไม่ให้เกิดอารมณ์พลุ่งพล่านขึ้นมา จนอาจทำผิดคำสัญญาที่ให้ไว้แก่กันได้
       
       โดยสาวๆมักจะใช้เวลาไปชอปปิ้งซื้อของด้วยกันมาก่อน ล่าสุดก็เพิ่งไปร่วมทานอาหารค่ำกันที่อพาร์ตเมนต์ใหม่ของ เกรซ และแน่นอนว่าไม่ใช่ปาร์ตี้หวือหวาเหมือนสาวๆ กลุ่มอื่นๆ แต่อย่างใด "เราคุยกันเป็นสิบชั่วโมง กินอาหาร แล้วก็สวดมนต์ด้วยกัน ความอิจฉาริษยากันเป็นบาปของชาวคริสต์ค่ะ บางครั้งเราก็อิจฉาเพื่อนได้เหมือนกัน ซึ่งเป็นเรื่องผิดอยู่ดี เราจึงสวดมนต์ให้กันและกันเพื่อเป็นการให้อภัย"

 

Manager Online