องค์หญิงกำมะลอ หวงอี้ (Huang Yi) เป็นคุณแม่แล้ว

      ดาราสาวซึ่งเป็นที่รู้จักจากบท "เสี่ยวเยี่ยนจื่อ" ในซีรีส์สุดฮิต "องค์หญิงกำมะลอ" อีกคนอย่าง "หวงอี้" (Crystal Huang / 黄奕) ได้ประกาศข่าวดี เรื่องให้กำเนิดทายาทคนแรก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       ข่าวจากจีนเปิดเผยว่านักแสดงสาววัย 33 ปี หวงอี้ ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็น หวงอี้ฉิง (Huang Yiqing / 黄毅清) สามีของเธอที่ยืนยันถึงเรื่องนี้ พร้อมส่งภาพลูกสาวของเขากับภรรยาให้กับแฟนๆ ของเธอได้ร่วมแสดงความยินดีกันด้วย
       
       โดยเมื่อปีก่อน หวงอี้ ได้ยอมรับว่าเธอได้แต่งงานกันแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีภาพถ่ายงานแต่งงานหลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม หวงอี้ ไม่ได้ยอมรับ หรือปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว แม้จะมีข่าวตามออกมาว่ามีคนเห็นเธอไปเดินซื้อเสื้อผ้าเด็ก และท้องก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างอยู่ที่ลอสแอนเจลิสก็ตาม
       
       สาวเซี่ยงไฮ้ หวงอี้ เริ่มต้นเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ สลับเกี้ยวรักอลวน ต่อมาจึงได้รับบทตัวละคร “เสี่ยวเยี่ยนจื่อ” หญิงสาวนิสัยกระโดกกระเดก ที่จับพลัดจับผลูได้กลายเป็นเป็นองค์หญิง ธิดาของเฉียนหลงฮ่องเต้ใน องค์หญิงกำมะลอ ภาค 3 แทน “เจ้าเวย” ที่แสดงนำมาในสองภาคแรก
       
       นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก ฉบับโทรทัศน์ และซีรีส์ ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 2 ส่วนระยะหลัง หวงอี้ เริ่มหันมาเอาดีทางงานภาพยนตร์แทน
       
       ซึ่งนอกจาก หวงอี้ แล้ว เจ้าเวย (Zhao Wei) หรือ เสี่ยวเยี่ยนจื่อ คนแรก ก็เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกไปเมื่อสองปีก่อนเช่นเดียวกัน

 

Manager Online