อดดูกันถ้วนหน้า! โฟโตบุ๊กฉาว โทโมมิ คาซาอิ (Tomomi Kasai)

      ถึงจะมีการดึงภาพเจ้าปัญหาออกไปแล้ว แต่ล่าสุดทางสำนักพิมพ์ "โคดันชะ" (Kodansha) ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศยกเลิกการจำหน่ายหนังสือรวมภาพของ ไอดอลสาว "โทโมมิ คาซาอิ" (Tomomi Kasai) แห่งวง AKB48 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังภาพนู้ดเซ็กซีในเล่มได้ก่อให้เกิดเรื่องบานปลาย ถึงขั้นตำรวจได้เข้ามาสอบสวน ว่าอาจมีการทำผิดกฏหมายสื่อลามกอนาจารเด็ก
       
       บรรณาธิการของสำนักพิมพ์ยังได้กล่าวขออภัยสำหรับผู้ที่สั่งจองหนังสือรวมภาพถ่าย Tomo no Koto, Suki? ไปแล้ว และขอบคุณทุกคนที่เข้าใจการตัดสินใจของทางสำนักพิมพ์ อย่างไรก็ตามหนังสือพิมพ์ Yomiuri Shimbun เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ทาง โคดันชะ อาจจะมีการผลิตโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ของ โทโมมิ คาซาอิ เพื่อออกจำหน่ายแทน
       
       ภาพนู้ดของไอดอลสาวในโฟโตบุ๊คเล่มแรกของเธอ ได้ก่อให้เกิดประเด็นวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนขึ้นมา นิตยสารการ์ตูน Young Magazine ซึ่งอยู่ในเครือของ โคดันชะ เช่นเดียวกันที่นำภาพดังกล่าวซึ่ง โทโมมิ คาซาอิ เปลือยท่อนบน และมีเด็กชายชาวต่างชาติยืนอยู่ด้านหลัง ยื่นมือมาปิดบังหน้าอกของเธอ ไปตีพิมพ์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ยังต้องถูกสั่งเลื่อนจำหน่ายไปด้วย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโตเกียวยังได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้แล้ว เพราะอาจถือว่าเป็นการละเมิดกฏหมายสื่อลามกอนาจารของผู้เยาว์ได้
       
       โดยรายงานของสื่อในญี่ปุ่นระบุว่า โคดันชะ ต้องสูญเงินจากปัญหาครั้งนี้ไปมากกว่า 300 ล้านเยน (98 ล้านบาท) เฉพาะสำหรับการเลื่อนจำหน่าย และตีพิมพ์ Young Magazine ฉบับที่มีปัญหาใหม่เพียงเท่านั้น
       
       เมื่อเดือนก่อน โทโมมิ คาซาอิ เพิ่งจะออกผลงานซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรก แต่แล้วในงานอีเวนต์ The 2nd AKB48 Kohaku Taikou Uta Gassen เธอได้ประกาศว่าตนเองกำลังจะออกจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 ไปตามวาระ โดยจะมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดการ "จบการศึกษา" ของไอดอลสาววัย 21 ปีต่อไป

 

Manager Online