ซอนเย (Sunye) ออกโรงขอโทษ หลังเจอวิจารณ์ทำผิดกฏจราจรปิดป้ายทะเบียนรถแต่งงาน

"ซอนเย" (Sunye) นักร้องสาวหัวหน้าวงวันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) ที่เพิ่งสละโสดไปไม่นานนี้ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องทำผิดกฏจราจร หลังรถที่ใช้ในงานแต่งงานมีการคลุมป้ายทะเบียนด้วยป้ายชื่อบ่าว-สาว ส่งให้เจ้าตัวต้องรีบขอโทษทันทีแม้จะอยู่ในช่วงฮันนีมูน โดยระบุว่า เป็นรถที่มีคนให้ยืมมา และไม่รู้เรื่องป้ายทะเบียนถูกบังแต่อย่างใด
       
       ซอนเย นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Wonder Girls ที่เพิ่งสละโสดไปเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีเธอและเจ้าบ่าวได้ออกจากงาน เพื่อไปขึ้นรถที่ถูกจัดไว้เพื่อใช้ในงานแต่งงานทันที อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวกลับกลายเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากป้ายทะเบียนรถถูกคลุมไว้ด้วยแบนเนอร์ที่เขียนชื่อบ่าวสาวว่า "เจมส์<3ซอนเย สรรเสริญและเคารพรักในพระเจ้า" แม้ว่างานนี้จะดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด แต่ในโลกออนไลน์ได้ระบุว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นการทำผิดวินัยจราจร ซึ่งมีโทษคือจำคุก 1 ปี หรือปรับเป็นเงิน 3 ล้านวอนหรือประมาณ 81,600 บาท
       
       หลังจากที่เจ้าตัวรับทราบ ว่าเรื่องดังกล่าวกำลังกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ นักร้องสาวที่กำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนก็รีบออกโรงขอโทษทันที "ฉันขึ้นรถแต่งงานก็ตอนดึกแล้วค่ะ และมันก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งฉันก็ไม่รู้เลยว่าป้ายทะเบียนรถถูกป้ายชื่อคลุมทับไว้.. มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการเลยค่ะ แต่ฉันก็ต้องขอโทษจริงๆค่ะที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ถ้วนถี่กว่านี้! รถแต่งงานถูกใช้แค่เฉพาะในวันแต่งงานเท่านั้นค่ะ! มีคนให้พวกเรายืมมาอีกที^^"

[title]

 

Manager Online