แทคยอน (Taecyeon) 2PM และ นิโคล (Nicole) KARA รับสนใจออกรายการ We Got Married แต่เป็นเวอร์ชันจับคู่กับคนประเทศอื่น

หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า "แทคยอน" (Taecyeon) จากวง 2PM จะเข้าร่วมรายการวาไรตี้จับคนดังมาแต่งงานหลอกๆใน We Got Married แทนคู่ของ"อีจุน" และ "โอยอนซอ"ที่เตรียมจะโบกมือลาไปหลังเกิดข่าวสัมพันธ์รักของฝ่ายหญิงกับนักแสดงชายรายอื่น ล่สุดต้นสังกัด JYP ยืนยันข่าวแล้วว่าสนใจร่วมรายการจริงรวมถึงสาว "นิโคล" (Nicole) จากวง KARA ก็ถูกทาบทามร่วมรายการเช่นกัน
       
       มีรายงานระบุว่า แทคยอน จากวง 2PM และ นิโคล จากวง KARA อยู่ในช่วงระหว่างกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมรายการ We Got Married ซึ่งเป็นเวอร์ชันระดับโลก โดยระบุว่าเป็นช่วงกำลังตัดสินใจที่จะร่วมรายการซึ่งไม่ใช่รายการที่จัดแบบปกติทั่วไป แต่เป็นระดับนานาชาติกันเลยทีเดียว
       
       โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ทั้ง JYP Ent. และ DSP Media ต่างก็ยืนยันแล้วว่า ไอดอลทั้งสองคนได้รับการทาบทามจากสถานี MBC ให้ร่วมรายการดังกล่าวจริง "เราได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแคสติงรายการ We Got Married เวอร์ชันระดับโลก แต่การแคสติงของเขายังไม่มีการยืนยันเป็นที่แน่นอน เรากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับทางโปรดิวเซอร์ของรายการ" JYP Ent. เผยถึงรายละเอียดต่างๆ
       
       ทางด้านต้นสังกัด DSP Media ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน "แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่นิโคลอยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจร่วมรายการ We Got Married เวอร์ชันระดับโลก แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันเป็นที่แน่นอน เรากำลังหารือกับทางโปรดิวเซอร์รายการอยู่"
       
       ทาง JYP Ent. ยังได้กล่าวเสริมด้วยว่า "ดูเหมือนว่าจะมีการประกาศชื่อของผู้ร่วมรายการเร็วๆนี้"
       
       รายการ We Got Married เวอร์ชันระดับโลกนี้ ได้รับการยืนยันว่ามีการพูดคุยถึงโครงการดังกล่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยจะมีการออกอากาศรายการใน 41 ประเทศทั่วโลก และจะเพิ่ม 2 คู่เข้าไปซึ่งเป็นคู่ที่มาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน โดยจะให้คนที่มาจับคู่ด้วยเป็นคนที่มาจากเกาหลีและจากประเทศอื่นมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

 

Manager Online