หวังรุ่ยเอ๋อ (Wang Rui Er) บีบน้ำตาโต้ข่าวโดนข่มขืน-แต่ยอมรับโดนหลอกถ่ายหนังเอวี

       "หวังรุ่ยเอ๋อ" ( Wang Rui Er / 王瑞儿) ต้องเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หลังเกิดกระแสลือสะพัดว่าเธอโดนหลอกไปถ่ายหนังโป๊เอวี ที่มีฉากโดนรุมข่มขืน 11 คน ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนางแบบสาวสวยกล่าวทั้งน้ำตา ว่าเธอโดนหลอกให้รับงานแนวโป๊เปลือยเปลืองเนื้อเปลืองตัวจริง แต่ไม่ได้โดนรุมข่มขืนอย่างที่ว่ากันในข่าว อันที่จริงเธอได้ตัดสินใจหนีกลับมาก่อนที่จะต้องถ่ายทำฉากดังกล่าวด้วยซ้ำไป
       
       หลังตกเป็นกระแสลืออยู่พักใหญ่ เมื่อวันที่ 25 ม.ค. หวังรุ่ยเอ๋อ นางแบบสาวชาวปักกิ่ง ได้เปิดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนหลายสำนัก เมื่อเกิดข่าวลือในโลกออนไลน์ตามเว็บไซต์ชุมชนทางอินเทอร์เน็ตของชาวจีนหลายแห่ง ว่าเธอได้ตัดสินใจรับงานถ่ายหนังเอวีที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีฉากที่เธอต้องโดนผู้ชายถึง 11 คนข่มขืนกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นข่าวลือก็ยังไปไกลถึงขั้นที่ว่า เธอเกิดทะเลาะกับทีมงานถ่ายหนังขึ้นมาจนโดนข่มขืนนอกจอด้วย
       
       โดยในการแถลงข่าว หวังรุ่ยเอ๋อ เปิดปากอธิบายพร้อมน้ำตานองหน้า ว่าเธอรู้สึกตกใจและวิตกกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เพราะเรื่องราวดังกล่าวไม่ได้ตรงกับความเป็นจริงทั้งหมด แม้จะเป็นความจริงที่เธอโดนหลอกไปถ่ายหนังเอวี
       
       นางแบบสาวเล่าว่า เมื่อปีก่อนเธอได้ตัดสินใจรับงานจากทางญี่ปุ่น เพราะคิดว่าเป็นการถ่ายทำหนังประเภทอีโรติกธรรมดาๆ เมื่ออ่านบทดูแล้วก็คิดว่าตัวเองน่าจะพอเล่นได้ หลังเจรจาตกลงเรื่องค่าตัวกันเรียบร้อย เธอจึงเดินทางไปถึงที่นั้นในช่วงปลายปี 2012 ที่ผ่านมา แต่เมื่อได้เข้าฉากถ่ายทำหนังจริงๆ ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด
       
       หวังรุ่ยเอ๋อ บอกว่าเมื่อไปถึงกองถ่าย เธอกลับพบว่าตัวเองต้องแสดงหนังเอวี ไม่ใช่งานแนวอีโรติกอย่างที่เข้าใจตอนแรก นอกจากนั้นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น ได้เปลี่ยนบทในหนังโดยไม่ได้แจ้งให้เธอทราบก่อนล่วงหน้า พวกเขายังพยายามโน้มน้าวให้เธอเล่นฉากโดนข่มขืน และอ้างว่าเป็นฉากง่ายๆ เพื่อความสมจริงสมจังของหนัง ซึ่งสุดท้ายตัวเธอเองก็ไม่ทราบมาก่อน ว่าจะต้องเล่นฉากโดนข่มขืนจริงๆ แบบนี้
       
       ในฉากที่ว่า หวังรุ่ยเอ๋อ จะต้องโดนนักแสดงชายมากกว่า 10 คนรุมข่มขืน นอกจากนั้นเธอยังต้องโดนกดน้ำ, จับมัดมือมัดเท้าและโดนมอมเหล้าด้วย แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ยินยอมที่จะถ่ายทำฉากเหล่านี้ ส่วนทีมงานชาวญี่ปุ่นก็ไม่ยอมเช่นเดียวกัน เมื่อตกลงกันไม่ได้นางแบบสาวชาวจีนจึงตัดสินใจบินกลับบ้านทันที ทั้งๆ ที่หนังยังถ่ายทำไม่เสร็จ ซึ่ง หวังรุ่ยเอ๋อ ก็ยืนยันว่าแม้เธอจะมีปัญหากับทีมงานญี่ปุ่น แต่ก็เป็นเพียงถกเถียงเท่านั้น ไม่มีอะไรถึงเนื้อถึงตัวกันอย่างที่พูดกันไปในข่าวลือแน่นอน
       
       อย่างไรก็ตามหลังกลับมาถึงเมืองจีนได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็มีภาพถ่ายของเธอหลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ และถูกส่งต่อในชุมชนออนไลน์ของชาวจีนอย่างรวดเร็ว, ชื่อ หวังรุ่ยเอ๋อ กลายเป็นคำค้นยอดฮิตในอินเตอร์เน็ต ส่วนไมโครบล็อกของเธอยังมีคนสนใจเข้าไปอ่านข้อมูลมากมายผิดปกติ ซึ่งบางคนได้กล่าวถึงเรื่องงานที่ญี่ปุ่นของเธอขึ้นมา หวังรุ่ยเอ๋อ จึงทราบทันที ว่าปัญหาครั้งนี้คงจะใหญ่กว่าที่คิดแน่ๆ หลังจากนั้นข่าวลือต่างๆ ก็แพร่สะพัดออกมา และปรากฏในหน้าสื่อ เธอจึงตัดสินใจพูดเพื่ออธิบายทุกอย่างด้วยตัวเอง
       
       "เพราะเรื่องทั้งหมดเป็นข่าวขึ้นมาแล้ว ฉันจึงไม่อยากจะปิดบังอะไรอีกค่ะ สื่อก็อย่าเสนอเรื่อง 'ข่มขืนหมู่' ให้ฉันต้องกังวลใจอีกเลยนะคะ ฉันเองเป็นเหยื่อของเรื่องนี้แท้ๆ'" หวังรุ่ยเอ๋อ กล่าวระหว่างแถลงข่าว พร้อมขอโทษไปถึงครอบครัวของตัวเอง นอกจากนั้นเธอยังกล่าวว่าตอนนี้ตนเองกำลังจะใช้ช่องทางกฏหมาย เพื่อปกป้องสิทธิ์ส่วนตัวต่อไป
       
       หวังรุ่ยเอ๋อ ชาวปักกิ่ง อดีตสาวงามตำแหน่ง Yacht Model Contest 2012 เจ้าของส่วนสูง 170 ซม. และรูปร่าง 96-60-90 เป็นขวัญใจหนุ่มๆ ชาวเน็ตจีนอีกคน อย่างไรก็ตามเรียกว่าเธอมาโด่งดังในวงกว้างเอาจริงๆ ก็จากเหตุการณ์ข่าวฉาวเรื่อง "หนังเอวี" ครั้งนี้นี่เอง จนมีสื่อจีนบางสำนัก ตั้งข้อสงสัยความเป็นไปได้เรื่องการสร้างข่าวขึ้นมาเพื่อโปรโมตตัวเองอยู่เหมือนกัน สื่อบางเจ้าถึงขั้นแซวนางแบบคนสวยว่า ชุดสั้นสีดำที่เธอสวมมาบีบน้ำตาแถลงข่าวนั้นเซ็กซี่จริงๆ ซึ่งเมื่อแถลงข่าวไปได้ซักพักหนึ่ง ถึงขั้นต้องเอาเสื้อมาคลุมกันโป๊กันเลยทีเดียว

 

"二筒姐"王瑞儿回应 我去日本了但没被强暴!
 

 

Manager Online