แฟนคลับน้ำตาแตก F4 รีเทิร์น!

       บอยแบนด์อมตะแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน F4 ได้กลับมาร่วมตัวกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 เพื่อร่วมกันบันทึกเทปรายการพิเศษ วันตรุษจีนของสถานีโทรทัศน์ Jiangsu TV เมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่เทปดังกล่าวจะได้ออกอากาศภายในช่วงปีใหม่จีนที่จะถึงนี้

       หลังทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 5 ปีก่อน F4 ก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีกเลย กระทั่งล่าสุด 4 หนุ่มไต้หวันขวัญใจแฟนเพลง ได้กลับมาร่วมตัวอีกครั้งเพื่อบันทึกเทปรายการพิเศษของ Jiangsu TV เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       ในการรวมตัวครั้งนี้หนุ่ม เคน (Ken Chu) ได้เดินทางล่วงหน้ามาก่อนตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. ต่อมาในวันที่ 29 ม.ค. วิค (Vic Zhou) กับ เจอรี (Jerry Yan) จึงเดินทางมาถึงสนามบินกรุงปักกิ่ง และในช่วงเย็นของวันเดียวกันนั้นเอง แวนเนส (Vanness Wu) ก็เดินทางมาถึงเป็นคนสุดท้าย โดยมีแฟนๆให้การต้อนรับกันอย่างมากมายเหมือนเดิม
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม แวนเนส ก็ยอมรับว่าด้วยตารางการทำงานที่ค่อนข้างยุ่งเหยิงในระยะหลัง นี่อาจะเป็นครั้งแรกในช่วงใหญ่ๆ ที่สมาชิก F4 ได้กลับมาร่วมตัวกันครบทีมแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับเรื่องงาน หรือในการพบปะส่วนตัว โดยทาง Jiangsu TV ได้พยายามติดต่อให้ทั้ง 4 มาปรากฏตัวบนเวทีของรายการพิเศษวันตรุษจีนตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้ว และมาประสบความสำเร็จในปีนี้เอง
       
       ซึ่งการร่วมขึ้นเวทีร้องเพลง Meteor Shower จากซีรีส์ยอดฮิต Meteor Garden ที่ทำให้ทั้ง 4 คนโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 12 ปีก่อนยังทำให้แฟนๆของ F4 ที่ได้ไปชมการบันทึกเทปรายการถึงขั้นร้องไห้เสียน้ำตากันเลยทีเดียว

 

20100130 F4合体江苏春晚《第一时间》录制
 

 

Manager Online