เผยโฉมสาวหมวยว่าที่ภรรยา แทคยอน (Taecyeon) ใน We Got Married

       ยืนยันแล้วว่าหนุ่มสุดฮ็อต "แทคยอน" (Taecyeon) แห่งวง 2PM จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการยอดฮิต We Got Married ฉบับที่สร้างขึ้นเพื่อฉายทั่วโลก โดยล่าสุดได้มีการเผยโฉมสาวชาวไต้หวันที่จะเป็นคู่ในรายการดังกล่าวของไอดอลหนุ่มคนดังออกมาแล้ว
       
       เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาทาง MBC ได้ประกาศว่า แทคยอน แห่งวง 2PM และดาราสาวชาวไต้หวัน กุ้ยกุ้ย (Gui Gui) จะมาร่วมใช้ชีวิตสมมุติเป็นสามีภรรยากันใน We Got Married ฉบับใหม่
       
       We Got Married เวอร์ชั่นใหม่ที่ทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ สร้างขึ้นเพื่อขายในตลาดโลกโดยเฉพาะ จะมีจุดขายอยู่ที่การให้คู่รักสมมุติจากประเทศต่างๆ ได้เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของชาติอื่น โดยถือว่าคู่ของไอดอลหนุ่มแทคยอนกับสาวไต้หวัน คือดาราดังคู่แรกที่ทาง MBC เปิดเผยออกมาให้แฟนๆทราบกัน ว่าจะมีส่วนร่วมอยู่ในโชว์ครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าสาว นิโคล (Nicole) แห่ง Kara ก็อาจมีบทบาทในรายการนี้ด้วย
       
       สำหรับสาว กุ้ยกุ้ย หรือ อู๋หยิงเจีย วัย 23 ปีเป็นดาราที่มีผลงานบันเทิงหลากหลายแขนงในไต้หวัน โดยเธอเริ่มต้นเข้าวงการในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Hey You ก่อนจะออกจากวงไป และผันตัวไปสู่งานแสดง โดยยังเป็นที่รับรู้กันว่าเธอคนนี้เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีใต้อย่าง อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), วง Big Bang และหนุ่ม อีทึก (Leetuek) แห่ง Super Junior ด้วย
       
       โดยเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาสาวกุ้ยกุ้ยเพิ่งจะโพสต์ภาพตั๋วเครื่องบิน พร้อมเปิดเผยว่าเธอกำลังจะบินไปเกาหลีใต้ ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าเธอน่าจะไปเริ่มต้นถ่ายทำรายการ We Got Married นั่นเอง
       
       We Got Married ของ MBC เป็นรายการสุดฮิตของเกาหลี ที่เปิดโอกาสให้บรรดาดารานักร้องมาลองใช้ชีวิตคู่กันดู โดยรายการใหม่ฉบับอินเตอร์ที่มีกำหนดแพร่ภาพในเร็วๆนี้ และคาดว่าน่าจะได้ออกอากาศพร้อมๆกันใน 41 ประเทศทั่วโลก

 

Manager Online