สาวๆ Girls' Genration (SNSD) เบื่อข่าวลือศัลยกรรม บอกแค่แต่งหน้าก็เปลี่ยนแล้ว

เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนทีเดียวสำหรับสาวๆ "เกิร์ลเจเนอเรชัน" (Girls' Generation) หรือ "SNSD" จนนำไปสู่ข่าวลือว่าไปนอนใต้มีดหมอเพื่อทำศัลยกรรม ล่าสุดทั้ง "ยูริ" (Yuri), "แทยอน" (Taeyeon), "ทิฟฟานี" (Tiffany) และ "ซอฮยอน" (Seohyun) ร่วมรายการ Beatles Code 2 เปิดใจเจอข่าวจนชินบอกแค่แต่งหน้าก็เปลี่ยนได้แล้ว
       
       ขณะร่วมรายการ Beatles Code 2 เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมาทางช่อง Mnet พิธีกร ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) ได้นำภาพถ่ายของแทยอนออกมาโชว์พร้อมพูดถึงรูปถ่ายดังกล่าว "หน้าคุณค่อนข้างเปลี่ยนไปเล็กน้อยนะ" ซึ่งแขกรับเชิญรายอื่นอย่าง ฮาชุนฮวา (Ha Chun Hwa) ได้กล่าวขัดขึ้นมาว่า "ทำไมคุณถึงเอาแต่ถามคำถามโยงไปเรื่องศัลยกรรมความงามอยู่เรื่อย?"
       
       ทางพิธีกรอีกคนอย่างชินดง (Shin Dong) สมาชิกวง Super Junior ก็ได้ถามความรู้สึกของสาวๆ SNSD เช่นกันถึงเรื่องดังกล่าว "ไม่รู้สึกเหนื่อยใจบ้างเหรอ?" โดยสาวทิฟฟานี เป็นผู้เอ่ยถึงเรื่องดังกล่าวก่อนคนแรก "เราต้องไปสนามบินกันสัปดาห์ละครั้ง ดังนั้นพวกเราจะถูกถ่ายรูปกันอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง คอนเซ็ปท์ของพวกเราเปลี่ยนไปเรื่อยๆอยู่เสมอ ถ้าทรงผมพวกเราเปลี่ยน หรือน้ำหนักเราเพิ่มขึ้นหรือลดลง หัวข้อเรื่องศัลยกรรมก็จะออกมาละ ประมาณว่า 'พวกเธอหน้าเปลี่ยนไป' ทั้งๆที่เรามีรูปที่เพิ่งถ่ายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไว้อยู่เลย"
       
       ซึ่งทักแจฮุนได้กล่าวเสริมว่า "หน้าของสาวๆเปลี่ยนไปทุกวันเลยนะ" ซึ่งแทยอนก็รีบตอบถึงเรื่องดังกล่าวขึ้นมาทันที "การแต่งหน้าเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากจริงๆค่ะ" ซึ่งสาวๆยังยอมรับด้วย ว่าค่อนข้างชินแล้วกับข่าวลือเรื่องศัลยกรรม "ตอนนี้ก็แล้วแต่ค่ะ อยากพูดอะไรก็ตามสบายเลย.." เผยให้เห็นว่าสาวๆไม่เครียดเรื่องข่าวลือศัลยกรรมอีกต่อไปแล้ว
       
       ทางด้านชินดงเองยังกล่าวเสริมด้วย ว่าตนเองก็เจอปัญหาข่าวลือนี้เช่นกัน เพราะถูกถามเยอะ "มันก็ลำบากผมเหมือนกันครับเพราะว่าผมได้รับโทรศัพท์ตลอดถามว่า 'ฉันกำลังจะไปทำศัลยกรรม บอกหน่อยสิว่าเกิร์ลเจเนอเรชันไปเหลากรามที่ไหนมา?' " ผมได้รับโทรศัพท์ให้แนะนำสถานที่ที่เกิร์ลเจเนอเรชันไปทำศัลยกรรมเรื่อยเลยครับ"

 

Manager Online