2 นักแสดงสาว ปาร์คซียอน (Park Si Yeon) - ฮยอนยอง (Hyun Young) ชี้แจงกรณีโดนสอบสวนจากเหตุใช้สารโปรโปฟอล

กลายเป็นประเด็นใหญ่เลยทีเดียวหลัง 2 นักแสดงสาวชื่อดัง "ปาร์ซียอน" (Park Si Yeon) และ "ฮยอนยอง" (Hyun Young) ถูกเรียกตัวสอบสวนจากกรณีใช้สารโปรโปฟอล (Propofol) ซึ่งงานนี้ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
       
       EYAGI Entertainment ต้นสังกัดของปาร์คซียอนได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ระหว่างที่ถ่ายทำเรื่อง Marine Boy และ Dachimawa Lee เมื่อปี 2008 ปาร์คซียอนได้เข้าฉากบู๊ต่อสู้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่หลัง จากนั้นปาร์คซียอนก็เจ็บหลังจากนั้นเป็นต้นมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนทำให้แพทย์ได้แนะนำให้เธอเข้ารับการผ่าตัด และจัดยาแก้ปวดให้เธอเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดระหว่างถ่ายทำ แต่ในที่สุดความเจ็บปวดก็มีมากขึ้น ปาร์คซียอนเลยตัดสินใจออกจากการถ่ายทำรายการวาไรตีโชว์ Family Outing ในช่วงปี 2009 หลังจากนั้นปาร์คซียอนก็เกรงว่าอาจมีการทำลายภาพลักษณ์ในฐานะนักแสดงหญิงของเธอ ทำให้เธอไม่ได้แจ้งเรื่องใดๆต่อสื่อ และเข้ารับการผ่าตัดที่หลังแบบเงียบๆ"
       
       "มันเป็นเรื่องจริง ที่ปาร์คซียอนยังคงได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จากอาการบาดเจ็บซึ่งมันเป็นขั้นตอนการรักษาตามที่แพทย์สั่ง แต่ในเวลานั้นทางเราไม่ทราบเลยว่ายาที่ใช้ในการรักษาเธอคือโปรโปฟอลหรือไม่ ซึ่งตามรายงานจากบันทึกทางการแพทย์ของปาร์คซียอนที่เธอเข้ารับการรักษาในช่วงเวลานั้นได้ถูกระบุว่ามีการจ่ายยาโปรโปฟอลให้เธอด้วยเช่นกัน ปาร์คซียอนจะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนเรื่องนี้เป็นอย่างดี โดยจะเผยถึงความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่การกล่าวหาที่ระบุว่า ปาร์คซียอนได้ใช้โปรโปฟอลอยู่เป็นประจำนั้นไม่เป็นความจริงเลย และความจริงจะได้รับการเปิดเผยเร็วๆนี้"
       
       ทางด้านต้นสังกัดของ ฮยอนยอง นักแสดงสาวอีกรายได้เผยความจริงในวันนี้ด้วยเช่นกันโดยยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด "อย่างที่มีรายงานออกไป ฮยอนยองและคนดังรายอื่นๆต่างก็ถูกสอบสวนเกี่ยวกับการใช้สารโปรโปฟอล... อย่างแรก เราอยากจะขอชี้แจงว่า การสืบสวนสอบสวนนี้ ได้รวมถึงเรื่องการขุดคุ้ยคดีที่หมอสั่งยาโปรโปฟอลโดยตั้งใจเรียกเก็บเงินเข้ากระเป๋าให้มากขึ้น และการใช้ยาโปรโปฟอลไปในทางที่ผิดกฏหมาย"
       
       "ในฐานะคนดัง ไม่มีใครไม่กังวลเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของตนเอง และเป็นความจริงที่เธอเคยเข้าคลีนิคหลายต่อหลายครั้งเพื่อทำการรักษา... อย่างไรก็ตาม หลังจากรู้ว่าเธอตั้งครรภ์เมื่อปี 2011 เธอก็เลิกเข้าคลีนิคเสริมความงามนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา... ทางเราค่อนข้างหนักใจจริงๆ ที่ฮยอนยองผู้เปิดเผยและยอมรับมาตลอด ว่าเธอทำศัลยกรรมมาตั้งนานแล้ว ถูกมองด้านลบจากการถูกเรียกตัวไปสอบสวนจากคดีครั้งนี้"

 

Manager Online