สาวบริสุทธิ์แห่ง TVB เกรซ หว่อง (Grace Wong) โต้ข่าวเสียสาวแล้ว

       ดาราสาวที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 สาวซิงแห่งสถานีโทรทัศน์ TVB ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอได้สูญเสียความบริสุทธิ์ผุดผ่องไปแล้ว ระหว่างไปเที่ยวไต้หวันกับแฟนหนุ่ม ยืนยันแม้จะไปใช้เวลากันสองต่อสอง แต่เธอกับเขาก็ยังแยกเตียงกันนอนเหมือนเดิม
       
       เว็บไซต์ข่าว Jayne Stars อ้างคำพูดของ เกรซ หว่อง (Grace Wong / 王君馨) ระหว่างร่วมงานอีเวนต์เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ขอแก้ข่าวที่ลือกันไปว่าเธอตัดสินใจมอบครั้งแรกให้กับแฟนหนุ่ม ระหว่างเดินทางไปเที่ยวไต้หวันด้วยกันเมื่อไม่กี่วันก่อน ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่า ระหว่างทริปครั้งนี้ เธอกับแฟนหนุ่มก็ยังแยกเตียงกันนอนเหมือนเดิม
       
       "เราเพิ่งเริ่มต้นคบหากันเองค่ะ และเราทั้งคู่ก็นับถือศาสนาเหมือนกันด้วย พระเจ้าทำให้เราเข้ากันได้ดีมาก" ดาราสาวที่เป็นชาวคริสต์ผู้เคร่งครัดกล่าว "เรารู้จักกันตั้งแต่ตอนอยู่ที่สหรัฐฯ แล้ว มีโอกาสติดต่อกันผ่านอีเมล์ และโทรศัพท์เป็นระยะ คอยถามสารทุกข์สุกดิบ จนเขาเริ่มศรัทธาในศาสนาแบบที่ฉันเป็น เลยรู้สึกมีอะไรเชื่อมโยงกัน เขาเองก็เข้าใจฉันมากขึ้น"
       
       เกรซ หว่อง ยังบอกอีกว่าในการเดินทางไปไต้หวันครั้งนี้ เธอได้มีโอกาสพบกับญาติๆ รวมถึงบาทหลวงที่แฟนหนุ่มนับถือ แน่นอนว่า "เรานอนแยกห้องกันค่ะ เพราะเราต่อต้านเรื่องการมีเซ็กส์ก่อนแต่งงานเหมือนกัน เราจริงจังในเรื่องนี้มาก" อย่างไรก็ตามอดีตรองอันดับ 1 มิสฮ่องกงเมื่อปี 2007 บอกด้วยว่าเธอยังไม่มีแผนจะแต่งงานในเวลาอันใกล้นี้แต่อย่างใด "คงอีกยาวค่ะ ตอนนี้ขอทุ่มเทกับงานก่อน"
       
       เกรซ หว่อง วัย 26 เคยออกมาประกาศว่าเธอเป็นชาวคริสต์ผู้เคร่งครัด และยืนยันว่าตนเองจะไม่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครก่อนแต่งงานเด็ดขาด จนทำให้สื่อในฮ่องกงพยายามค้นหาว่า มีดาราสาวๆ ในวงการบันเทิงคนใดอีกบ้าง ที่เชื่อแบบเดียวกัน ซึ่งเชื่อกันว่าเพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกับ เกรซ หว่อง ที่เคร่งศาสนาเหมือนกันทั้ง ลี่ย่าหนาน (Leanne Li / 李亞男), จงเจียซิน (Linda Chung / 鍾嘉欣), เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / 苟芸慧)และ เซินลี่เสียง (Eliza Sam / 岑麗香) น่าจะมีคุณสมบัติที่ว่า ถึงขนาดที่สื่อในฮ่องกงตั้งฉายาสาวๆ กลุ่มนี้ว่าเป็น "สาวบริสุทธิ์ทั้ง 5 แห่งครอบครัวทีวีบี" กันเลยทีเดียว

 

Manager Online