เฉินหลง (Jackie Chan) อึ้งแฟนคลับเกาหลียื่นดีวีดีผีขอลายเซ็น

       "เฉินหลง" (Jackie Chan) เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาเจอระหว่างเดินทางเข้าไปโปรโมตหนัง Chinese Zodiac ในเกาหลีใต้ เมื่อมีแฟนคลับชาวเกาหลีมาขอลายเซ็นเขาด้วยแผ่นดีวีดีไม่มีลิขสิทธิ์
       
       นักบู๊รุ่นใหญ่วัย 58 ปี มีโอกาสเดินทางเข้าไปโปรโมตผลงานที่ประเทศเกาหลีใต้ระหว่างวันที่ 18 - 19 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยในการเยือนเกาหลีครั้งนี้ เฉินหลง ยังได้ไปออกรายการดังอย่าง Knee Drop Guru และ Running Man ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามสิ่งที่ได้รับความสนใจในการเยือนแดนโสมมากที่สุดในครั้งนี้ กลับกลายเป็นเรื่องที่ เฉินหลง เปิดเผยผ่านทางบล็อค Weibo ของตัวเองว่า "ตอนที่ผมได้ไปเยือนเกาหลีใต้เพื่อโปรโมต Chinese Zodiac แฟนชาวเกาหลีคนหนึ่งมาหาผม และขอลายเซ็นด้วยแผ่นดีวีดีผิดกฏหมายของหนัง Chinese Zodiac ครับ ผมเลยถามออกไปตรงๆ ว่านี่เป็นแผ่นดีวีดีผิดกฏหมายรึเปล่า พูดแบบนั้นไปแฟนคนนั้นก็เลยโยนแผ่นทิ้งไปเลย"
       
       เฉินหลง ยังกล่าวถึงเรื่องนี้ต่อไปว่า "ผมไม่อยากจะให้ผู้ชมดูหนังจากแผ่นดีวีดีคุณภาพต่ำพวกนี้ เมื่อไหร่ที่ดูแผ่นผีกันผมก็จะเศร้าขึ้นมาทันที ย้ำอีกครั้งนะครับหวังว่าคุณทุกคนจะซื้อแผ่นแท้กัน ตอนนี้แผ่น Chinese Zodiac ก็กำลังจะออกแล้ว จะมีฉากใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา 10 นาทีด้วย"
       
       โดย Chinese Zodiac กำลังจะเข้าฉายในเกาหลีใต้ในวันที่ 28 ก.พ. นี้ หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามทำเงินในเมืองจีนไปถึง 860 ล้านหยวน ส่วนในเมืองไทยหนังก็สามารถกวาดเงินไปได้ถึง 54 ล้านบาท

 

Manager Online