Honey Lee และยูนเคซาง (Yoon Kye Sang) เดทกัน!

ในเดือนมกราคมที่มีข่าวลือว่า นางงามเกาหลี Honey Lee และสมาชิกเก่าวง g.o.d หรือนักแสดงชายยูนเคซาง (Yoon Kye Sang) เดทกัน ตอนนั้นทางเอเจนซี่ของทั้ง 2 ฝ่ายออกมาต่างปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขาเดินทางไปเที่ยวที่บาหลีด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงแค่การปิดข่าว

 

ทาง Sports Seoul รายงานข่าวที่ทำให้ทุกๆ คนต่างตื่นเต้นอีกครั้งด้วยการเผยภาพของพวกเขาทั้ง 2 คนเดทกัน และทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายต้องออกมายอมรับจริงๆ ว่าพวกเขาเริ่มต้นความสัมพันธ์คบหากัน

 

ทาง King Kong Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของ Honey Lee กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยร่วมงานกันเลย พวกเขาพบกันในกิจกรรมต่างๆ บางครั้ง พวกเขามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาจึงค่อยๆ สนิทสนมกัน.. หลังจากที่เดินทางไปเที่ยวที่บาหลีด้วยกันเมื่อเดือนที่แล้ว และได้ออกไปเที่ยวด้วยกันกับเพื่อนๆ บ้าง พวกเขาจึงเริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกันและกัน ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในสถานะที่เรียนรู้กันและกัน ดังนั้นกรุณาอย่าเพิ่งคิดเรื่องการคบหาของพวกเขาเกินเลยไปไกล เพราะมันเพิ่งเริ่มต้น”

 

ส่วนตัวแทนของทางยูนเคซางยอมรับว่า “พวกเขาเริ่มคบหากัน พวกเขากำลังเรียนรู้กันและกัน... พวกเราจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มมากยิ่งขึ้นในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการภายหลัง”