8 สาวสวย After School จัดมีทติงน้ำตาปริ่ม เจอแฟนคลับเซอร์ไพรส์

โดยเมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง 8 สาว"อาฟเทอ สคูล" ( After School ) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องวงหญิงล้วนที่มีรูปร่างสมบูรณ์แบบที่สุด ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อพบปะแฟนคลับเพลย์เกิร์สส์ ( Playgirlz ชื่อแฟนคลับของ After School ) ในงาน After School with Plagirlz Fanmeeting in Bangkok
       
       ซึ่งก่อนที่จะเริ่มงานแฟนมีทติงอย่างเป็นทางการทั้ง 8 สาว จองอา (Jung Ah), จูยอน (Joo Yeon), ยูอี (UEE), เรนะ (Reina), นานะ (Nana), ลิซซี (Lizzy), อียอง (Lee Young) และ กาอึน (Ga Eun) ได้พบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนก่อน โดยทั้ง 8 สาวมาพร้อมสีหน้ายิ้มแย้มและทักทายอย่างเป็นกันเอง
       
       ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ของทั้ง 8 สาวเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากเมืองไทยไปนานหลายปี เมื่อถูกถามว่ามีแฟนๆไปรอรับที่สนามบินบ้างไหม ทั้งแปดสาวถอนหายใจโล่งออกตอบว่า "ตอนแรกพวกเราก็กลัวๆอยู่เหมือนกันเพราะไม่ได้มาเมืองไทยนาน กลัวแฟนๆจะหายไป แต่ก็ยังมีแฟนๆไปรอรับที่สนามบิน แฟนคลับบางคนที่เจอกันหน้ากันบ่อยก็ยังไปรับ และมีของขวัญมามอบให้ด้วยค่ะ"
       
       After School เพิ่งครบรอบเปิดตัววงมาครบ 4 ปีเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างไหม "ถึงแม้วงของพวกเราจะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกอยู่บ่อยครั้ง แต่วันนี้พวกเราก็นำการแสดงมาให้ทุกคนได้ชมกัน ขอให้ติดตามชมด้วยนะคะ"
       
       เห็น After School ออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่น คิดว่าจะมีโอกาสได้ทำอัลบั้ม หรือมีกิจกรรมที่เมืองไทยเช่นเดียวกับที่ญี่ปุ่นบ้างหรือไม่ เช่น การร้องเพลงเป็นภาษาไทย ถ่ายทำโฆษณาหรืออัลบั้มภาพที่เมืองไทย? "จริงๆแล้ววันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้เราได้มาเมืองไทยอีก และอาจได้มาบ่อยขึ้นหลังจากนี้ หลังจากนี้ก็จะเป็นมินิคอนเสิร์ต และแฟนมีตติ้ง จริงๆแล้วพวกเราก็อยากกลับมาจัดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบที่ประเทศไทยอีกครั้งด้วย่ะ"
       
       เพิ่งผ่านเทศกาลแห่งความรักมาได้ไม่นาน คำถามนี้จะพลาดไปไม่ได้เลยว่าสเป็คหนุ่มในฝันของ After School เป็นแบบไหนกันบ้าง
       นานะ : ชอบผู้ชายยิ้มหวานค่ะ
       เรนะ : ชอบผู้ชายที่เข้ากันได้ และทำให้รู้สึกสนุกอยู่ตลอดเวลา
       ลิซซี่ : จะมองผู้ชายที่นิสัยมากกว่าหน้าตาค่ะ
       จูยอง : ต้องเป็นคนที่คอยดูแล และที่สำคัญต้องเข้ากันด้วยค่ะ
       อียอง : เป็นผู้ชายโรแมนติก เวลากอดแล้วรู้สึกอบอุ่น
       กาอึน : ชอบผู้ชายที่ยิ้มเก่งค่ะ
       จองอา : ผู้ชายที่เป็นสเป็คคือ ต้องเข้าใจฉันทุกอย่างค่ะ ( เมื่อโดนแซวว่าไม่ชอบคนรวยๆเหรอ จองอารีบตอบทันทีว่าหาเงินเองได้ค่ะ เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย )
       ยูอี : ชอบผู้ชายที่เทคแคร์ดีค่ะ
       
       วง After School ถือได้ว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่มาจัดแฟนมีตติงที่ประเทศไทยทั้ง 8 สาวยอมรับว่าจะทำให้ดีที่สุด "ตอนนี้พวกเราก็รู้สึกประหม่ามากๆเหมือนกันค่ะ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งโชว์ในครั้งนี้ก็จะแสดงภาพลักษณ์ให้แฟนๆชาวไทยได้เห็นความเป็น After School มากขึ้นด้วยค่ะ"
       
       ต่อมาเวลา19.30 น. เริ่มมินิคอนเสิร์ต ของ อาฟเตอร์ สคูล ด้วยเพลงแรก Rip Off ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวพวกเธอในปี 2012 ที่ผ่านมา และต่อเนื่องกับเพลงใหม่ที่เพิ่งปลอยเอ็มวีออกมาได้ไม่นานกับเพลง Flashback
       
       เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับชาวไทยและสาวๆ ก็ได้สลับคั่นการเล่นเกมส์ เริ่มด้วยเลือกผู้โชคดี 8 คน จากการโทรศัพท์เข้าไปหาสาวๆ และเลือกจากหมายเลขโทรศัพท์ให้มาเล่นทายว่าใจตรงกันหรือไม่กับสาวๆทั้งแปด และหาผู้ชนะได้รางวัลพิเศษจากสาวๆไป เรียกเสียงเฮฮา ก่อนจะเริ่มโชว์ต่อไปด้วยเพลงที่ทำให้ชาวไทยรู้จักพวกเธอมากขึ้นกับ Because of You และ Shampoo
       
       หยุดให้สาวๆพักหายใจกับการพูดคุยแบบเป็นกันเองถึงตัวตนของพวกเธอ หรือช่วงเผาเพื่อนของวงอาฟเตอร์ สคูลแบบน่ารักๆ ให้แฟนเกิร์ล และแฟนบอยได้รู้จักว่าใครเป็นอย่างไรจากปากของพวกเธอเอง หลังจากนั้นสาวๆเลือกผู้โชคดีแปดคนจากการจับสลากหมายเลขที่นั่งขึ้นมาเพื่อเป็นแบบให้พวกเธอวาดรูป โดยที่เรียกเสียงฮาได้มากที่สุดคือของสาวลิซซี่ที่วาดแฟนคลับเป็นชิวาว่า
       
       จากนั้นก็มีการเปิดวีทีอาร์ข้อความจาก กาอี (Ka Hi) ที่เพิ่งจบการศึกษาจากวงไป โดยเธอยังส่งเสื้อแขนยาวตัวเก่งสีเทา และหมวกสีดำ มาเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในช่วง After School แจกของกันอีกด้วย
       
       สมาชิกในวงต่างก็เตรียมของขวัญมาแจกให้กับผู้โชคดีด้วยเช่นกันทั้ง กระเป๋าสตางค์ เสื้อผ้า และหมวก ซึ่งของรางวัลดังกล่าวเป็นของใช้ของพวกเธอเอง เรียกได้ว่าใครได้ไปก็ฟินไปได้ทั้งคืน
       
       เนื่องในโอกาสเพิ่งครบรอบ 4 ปีของ อาฟเตอร์ สคูล แฟนๆทำซึ้งโดยให้พวกเธอหันหลังให้แฟนๆมองจอภาพบนเวที ซึ่งมีการรวมภาพประทับใจที่พวกเธอมาเมืองไทยครั้งก่อนๆ และภาพคอนเสิร์ตต่างๆในเมืองไทย ที่ประกอบข้อความซึ้งๆและภาพจากบรรดาแฟนคลับที่เลียนแบบท่าทาง การแต่งตัว และสไตล์ต่างๆของ After School เพื่อให้กำลังใจสาวๆ ทำเอาสาวยูอีกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ยืนเช็ดน้ำตาตลอดที่ชมวีทีอาร์เลยทีเดียว ก่อนจะเซอร์ไพร์ส์อีกรอบ เมื่อมีการมอบคัพเค้กเป็นรูปพวกเธอทั้ง 8 คนทำเอาสาวๆตื่นเต้นดีใจมุงดูคัพเค้กกันยกใหญ่
       
       จากนั้นสมาชิกในวงต่างกล่าวขอบคุณแฟนชาวไทยและกล่าวว่า พวกเธอซึ้งใจมากกับสิ่งที่แฟนๆทำให้พวกเธอในวันนี้ โดยก่อนจบงานพวกเธอยังโชว์เพลงดังทั้ง Bang, Diva และ Love Love Love ให้แฟนๆได้ชมด้วย
       
       วง After School ถือได้ว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มแรกที่มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ซึ่งโชว์ในครั้งนี้ได้แสดงภาพลักษณ์ให้แฟนๆชาวไทยได้เห็นความเป็น After School มากขึ้น และพวกเธอเองก็คงประทับใจกับความรักที่แฟนคลับชาวไทยมีให้พวกเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Manager Online