สงกรานต์นี้รู้แน่ ไซ (Psy) ดังเพลงเดียวรึเปล่า

       หลังความโด่งดังของ Gangnam Style “ไซ” (Psy) ยังจะมีเพลงฮิตระดับโลกเพลงที่ 2 หรือไม่? ในเดือนหน้าทุกคนก็จะได้ทราบคำตอบในเรื่องนี้แล้ว เมื่อศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้เปิดเผยถึงกำหนดออกผลงานใหม่ที่จะมีให้ฟังพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 13 เม.ย.นี้
       
       ไซ ยืนยันกำหนดคัมแบ็คออกผลงานเพลงใหม่ ว่าจะเผยแพร่ผ่านทางแชนเนล YouTube อย่างเป็นทางการของเขาในวันที่ 13 เม.ย.นี้ โดยศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านคลิปพิเศษใน Youtube ที่เพิ่งโพสต์เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ด้วยทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี นอกจากนั้นยังมีซับไตเติลภาษาอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสื่อสารไปถึงแฟนๆ ทั่วทั้งโลก
       
       สำหรับซิงเกิลใหม่ของ ไซ จะปล่อยเผยแพร่ออกมาพร้อมๆ กันทั่วโลก ในโอกาสดังกล่าวเขายังจะขึ้นคอนเสิร์ต Happening ที่สนามกีฬาฟุตบอลโลกในกรุงโซล เพื่อเป็นการฉลองเพลงใหม่ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าจะมีการถ่ายทอดสดการแสดงให้ชาวโลกชมผ่านทาง YouTube เว็บวิดีโอสุดฮิต ที่มีส่วนอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของ ไซ
       
       สำหรับเพลงใหม่ที่คนทั้งโลกจะได้ฟังกันในวันที่ 13 เม.ย.นี้ จะมีเผยแพร่ทั้งในฉบับเกาหลี และอังกฤษ เป็นผลงานที่ทั่วโลกจับตามองหลังเขา ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นศิลปินที่รู้จักกันเฉพาะในประเทศ พาเพลงภาษาเกาหลี Gangnam Style เป็นเพลงฮิตทั่วโลก และสร้างประวัติศาสตร์เมื่อมิวสิควิดีโอของเพลงมียอดผู้ชมใน YouTube เกินระดับ 1,000 ล้านครั้ง มากที่สุดเท่าที่เคยปรากฏในเว็บไซต์แห่งนี้มา
     

PSY - Doing Gangnam Shake
 

 

Manager Online