เอมมา วัตสัน (Emma Watson) ทิ้งมาดเด็กเรียนเฮอร์ไมโอนี เป็นสาวเปรี้ยวใส่บราโชว์ในหนัง Bling Ring

"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) นักแสดงวัยทีนที่เคยโด่งดังสุดๆจากบทเด็กเรียนสุดเรียบร้อยเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ (Hermione Granger) ในเรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter) มาตอนนี้เจ้าตัวได้บทหนังใหม่ เป็นหัวหน้าแก็งค์นักปล้นย่องกวาดทรัพย์สินในบ้านคนดังฮอลลีวูด
       
       ได้มีการเผยภาพบางส่วนจากภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Bling Ring เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 22 ปี สลัดภาพสาวเรียบร้อยเป็นสาวซ่าส์สุดเปรี้ยวใส่เสื้อโชว์บรา หัวหน้าแก็งค์ Bling Ring ปาร์ตี้เกิร์ลสุดเปรี้ยว โดยภาพถ่ายจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการปล่อยออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยให้เห็นสาวเอมมา ยืนมองตนเองอยู่หน้ากระจกกับชุดที่ใส่ไปเที่ยวคลับด้วย
       
       นักแสดงสาวชาวอังกฤษรายนี้มารับบทนำในภาพยนตร์ที่กำกับโดยโซเฟีย คอปโปลา (Sophia Coppola) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้มีเนื้อหาสร้างมาจากเรื่องจริง เกี่ยวกับแก็งค์ย่องเบางัดบ้านคนดังฮอลลีวูด ทั้งลินด์ซีย์ โลฮาน (Lindsay Lohan), ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) และ ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom) เพื่อกวาดทรัพย์สินมีค่า โดยถูกจับได้เมื่อปี 2009
       
       ซึ่ง เอมมา รับบทนำเป็น นิคกี หัวหน้าแก็งค์ Bling Ring ที่มีพื้นฐานตัวละครมาจาก อเล็กซิส นีเออร์ส (Alexis Neiers) สมาชิกแก็งค์ Bling Ring ของจริง ที่แม้ว่าเธอไม่ใช่หัวหน้าแก็งค์ แต่ก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากที่สุด ซึ่งลูกสาวของอดีตนางแบบเพลย์บอยที่ตอนนี้มีอายุ 21 ปีรายนี้ ถือเป็นผู้ที่ใช้เวลาชดใช้ความผิดของตนเองในคุกน้อยที่สุด เมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมแก็งค์รายอื่น และยังอาศัยเรื่องนี้มาสร้างชื่อเสียงของตนเองให้เป็นที่รู้จักโดยถ่ายทำรายการเรียลลิตี Pretty Wild ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตเธอและครอบครัว อย่างไรก็ตามแม้จะเคยผ่านมรสุมชีวิตหนักๆมาแล้วแต่ดูเหมือนเวลานี้สาว อเล็กซิส ก็ยังไม่เข็ด เพราะมีรายงานว่าเธอได้กลับเข้าสู่วิถีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงเหมือนก่อนแล้ว
       
       แก็งค์นักปล้น Bling Ring ในชีวิตจริงที่ประกอบด้วย 4 สาวและ 3 ชายหนุ่มสามารถเรียกความสนใจจากสื่อได้อย่างมาก เมื่อพวกเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้หลังจากบุกรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าทั้ง เครื่องประดับสุดหรู แว่นตา นาฬิกา กระเป๋าราคาแพงรวมทั้งเงินสด ซึ่งมีรายงานว่าพวกเขาขโมยของทั้งหมดไปรวมแล้วมูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงทั้ง เลสลี แมนน์ (Leslie Mann) ที่รับบทเป็น แม่ของนิคกี และนักแสดงสาวหน้าใหม่ อิสราเอล เบราซ์ซาร์ด (Israel Broussard) และ เคที ฉาง (Katie Chang) ที่มารับบท รีเบคกา ซึ่งบทของเธอมีพื้นฐานตัวละครมาจากราเชล ลี หัวหน้าแก็งค์ Bling Ring ในชีวิตจริง ที่ยังคงรับโทษจำคุก 4 ปีอยู่ในคุก
       
       ทางด้าน โซเฟีย ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้เคยกล่าวถึงการคัดเลือกตัวนักแสดงไว้ด้วยว่า "ฉันตื่นเต้นมากกับการแคสพวกเด็กๆ ฉันตั้งตารอที่จะถ่ายทำพวกเขาในลอสแองเจลิส"
       
       แม้ว่าเอมมา วัตสัน จะเคยประกาศไว้แล้วว่าจะพักการแสดง เพื่อไปเรียนต่อ แต่เจ้าตัวก็ได้กลับคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมทั้งถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสิ้นไปแล้วหลายเรื่อง รวมถึงหนังฟอร์มเล็กอย่าง My Week with Marilyn และ The Perks of Being a Wallflower ด้วย
       
       โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ของเอมมา วัตสัน มีรายงานว่าเตรียมจะเข้าฉายในเดือน มิ.ย. นี้

 

The Bling Ring - Official Trailer (HD) Emma Watson
 

 

Manager Online