อากานิชิ จิน (Akanishi Jin), เมสะ คุโรกิ (Meisa Kuroki) ยังไม่พร้อมเป็นพ่อแม่คน?

       สองดาราหนุ่มสาวคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องเจอข้อกล่าวหาใหญ่เสียแล้ว เมื่อสื่อในญี่ปุ่นฉบับหนึ่งออกมาแฉว่า "อากานิชิ จิน" (Akanishi Jin) และ "เมสะ คุโรกิ" (Meisa Kuroki) ดูจะยังไม่พร้อมกับการทำหน้าที่เลี้ยงลูกเอาเสียเลย
       
       Josei Seven ได้รายงานถึงการใช้ชีวิต และสร้างครอบครัวของ อากานิชิ จิน วัย 28 ปี กับ เมสะ คุโรกิ วัย 24 ปี ที่เพิ่งแต่งงานเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ และมีพยานรักเป็นลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว ว่ากำลังเริ่มต้นมีปัญหาแล้ว เมื่อหนุ่มสาววัยรุ่นชื่อดังทั้งสองยังดูจะปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในฐานะพ่อคนแม่คนได้ไม่ดีนัก
       
       ตามข่าวระบุว่าหลังลูกสาวลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ก.ย. ทั้งสามได้ย้ายไปพักที่โอกินาว่า บ้านเกิดของฝ่ายหญิง เพื่อให้ครอบครัวของเธอได้ช่วยดูแลลูก เป็นช่วงที่ทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี อากานิชิ จิน กับ เมสะ คุโรกิ ยังมีโอกาสได้ใช้เวลาใกล้ชิดกันค่อนข้างมาก จนกระทั่งต่อมาทั้งพ่อแม่ลูกได้ย้ายกลับมาอยู่โตเกียว และ เมสะ ได้กลับมารับงานอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อเธอได้ร่วมแสดงในละครอิงประวัติศาสตร์ประจำปีของ NHK เรื่องใหม่ ซึ่งฝ่ายหนุ่ม จิน สามีก็พยายามช่วยเหลือภรรยาอย่างเต็มที่ ด้วยการทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกในระหว่างนี้ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายเช่นนั้น
       
       ตามคำบอกเล่าจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมสะ ทุกอย่างกลับไม่ค่อบราบรื่นเหมือนเมื่อครั้งที่ทั้งสองยังอยู่ที่โอกินาว่า เมื่อครอบครัวเลือกที่จะให้ความสำคัญไปที่งานของผู้เป็นแม่เป็นหลัก แต่ จิน เองก็อยากจะทุ่มเทให้กับงาน และชีวิตของเขาบ้าง
       
       ยังมีข่าวในทางลบออกจากเพื่อนบ้านของอพาร์ทเมนต์สุดหรูราคาค่าเช่าเดือนละ 600,000 เยน ของทั้งสองอีก ที่ว่าแม้แต่ในกลางค่ำกลางคืนขณะที่บ้านอื่นเงียบเชียบไปหมดแล้ว แต่อพาร์ตเมนต์ของทั้งคู่ก็ยังเปิดไฟสว่าง บางครั้งก็เปิดลำโพงเสียงดัง มีคนเข้าออกตลอดเวลา จนแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี่จะมีเด็กเล็กอาศัยอยู่ด้วย
       
       ล่าสุดเมื่อกลางเดือน ม.ค. นี่เอง เมสะ ได้เดินทางกลับโอกินาว่าไปพร้อมกับลูกสาวตัวน้อย เพื่อนำลูกไปฝากไว้กับแม่ของเธอให้ช่วยเลี้ยงดูแทน เป็นการเดินทางไปคนเดียวโดยไม่มี จิน เดินทางไปด้วยเหมือนทุกครั้ง และกว่าจะไปรับลูกกลับก็อีกเดือนหนึ่งให้หลัง เรียกว่าเธออยู่ห่างลูกที่อายุยังไม่ถึง 1 ขวบนานเป็นเดือนเลยทีเดียว
       
       คนวงในรายหนึ่งกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ อากานิชิ จิน ยังไม่มีงานการอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และควรจะต้องอยู่ดูแลบ้านและลูก แต่เขาก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอะไรของตัวเองไปเลย ยังคงใช้เวลากับเพื่อน, ปาร์ตี้ เรียกว่าให้เวลากับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ แม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่าเขารักเด็ก และอยากจะเป็นพ่อที่ดี แต่มันก็แสดงออกมาให้เห็นแล้วว่าเขาเองก็ยังเด็ก และไม่เหมาะจะเป็นพ่อคนในตอนนี้
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่าคุณแม่ของ เมสะ คุโรกิ ได้ลาออกจากงาน และเดินทางมาอยู่โตเกียวเพื่อช่วยดูแลหลานสาวแล้ว
       
       อากานิชิ จิน อดีตสมาชิกวง KAT-TUN ประกาศแต่งงานกับ เมสะ คุโรกิ เมื่อเดือน ก.พ. 2012 ในพิธีที่จัดกันแบบส่วนตัว ซึ่งถือเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงให้กับทั้งคนในวงการ, แฟน ๆ รวมถึงต้นสังกัดของดาราหนุ่มสาวทั้งสองคนอยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีข่าวเรื่องความรักครั้งนี้ออกมาซักเท่าไหร่นัก ต่อมาทั้งคู่จึงได้ยอมรับว่า เมสะ ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว และลูกก็คลอดออกมาในเดือน ก.ย. เป็นทารกน้อยเพศหญิงที่ทั้งคู่ตั้งชื่อให้ว่า ทีน่า (Tina)

 

Manager Online