ไซ (Psy) เผยความคืบหน้าเพลงใหม่อาจใช้ชื่อ Assalabiya ?

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองอย่างมากทีเดียว สำหรับผลงานเพลงชิ้นใหม่ของ "ไซ" (Psy) เจ้าของเพลงฮิตทั่วโลกอย่างกังนัม สไตล์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมเผยความคืบหน้าแล้ว ระบุเพลงใหม่อาจใช้ชื่อ Assalabiya แต่ยังชั่งใจเพราะมีสองเพลงให้เลือก
       
       ไซ ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าผลงนเพลงใหม่ของเขาจะเปิดตัวในคอนเสิร์ต Happening ของเขาเอง ซึ่งยางฮยุนซอค ประธานบริษัท YG Ent. ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า
       
       "ไซทำงานหนักมากเกี่ยวกับเพลงใหม่ของเขา ซึ่งเขาแก้ไขมันไปแล้วกว่า 30 ครั้ง เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นและกระตือรือร้นมากที่สุดในโลกคนหนึ่งที่ผมเคยรู้จักเลย แม้ว่าเขาจะยุ่งมากกับการเดินสายรอบโลก เขาจะโทรมาเกือบทุกวันเพื่อคุยถึงเพลงต่อไปของเขา แถมเขายังโทรหายูกึนฮยองที่อเมริกาด้วย เขาต้องไปซ้อมการแสดงและออกทีวีในช่วงเวลากลางวันและทำงานเพลงในช่วงเวลากลางคืนต่ออีก เขาทำงานหนักมากแม้จะยุ่งสุดๆ ผมรู้สึกดีนะที่เขาทุ่มเท เราต่างก็ตั้งตารอผลที่ออกมาอยู่เหมือนกันครับ"
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะมีกระแสข่าวออกมาว่า Assalabiya อาจเป็นผลงานเพลงชิ้นต่อไปของเขาที่กำลังจะเปิดตัว แต่ไซก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าอาจไม่เป็นเช่นนั้น โดยระบุว่าเขากำลังลังเลอยู่เพราะอีกเพลงก็น่าสนใจ
       
       "ตอนนี้ผมกำลังทำเพลงใหม่อยู่ครับ ซึ่งผมกำลังคิดอยู่ระหว่าง 2 เพลงว่าจะยังไงดี เพลงหนึ่งจะคล้ายๆกับกังนัม สไตล์ ส่วนอีกเพลงจะแตกต่างออกไปเลย หนึ่งในนั้นคือ Assalabiya แต่ผมเปลี่ยนท่อนคอรัสแล้ว โปรดิวเซอร์อเมริกันไม่สามารถออกเสียง Assalabiya ได้"

 

Manager Online