อูทาดะ ฮิคารุ (Utada Hikaru) คืนวงการ - แต่ยังไม่ใช่งานเพลง

       "อูทาดะ ฮิคารุ" (Utada Hikaru) กำลังจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่จะเป็นการจัดรายการวิทยุ ยังไม่ใช่การร้องเพลงอย่างที่แฟนๆรอกันมากพักใหญ่
       
       นักร้องสาว ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงญี่ปุ่น ด้วยผลงานเพลงเกือบทั้งหมด ซึ่งเธอเขียนและเรียบเรียงทำนองด้วยตนเอง จนสามารถทำยอดขายรวมกันได้ถึง 40 ล้านชุด กำลังจะกลับมามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากพักงานยาวถึงเกือบ 3 ปีแล้ว
       
       โดยทาง Sankei Shimbun รายงานว่า อูทาดะ ฮิคารุ วัย 30 ปี ได้ประกาศว่าเธอจะเริ่มต้นงานเป็นนักจัดรายการวิทยุ ที่จะใช้ชื่อว่า Kuma Power Hour with Utada Hikaru ทางสถานีวิทยุ InterFM โดยจะเป็นรายการรายเดือนที่จะถ่ายทอดเสียงให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันอังคารที่ 3 ของทุกเดือน เป็นเวลาครั้งละ 1 ชั่วโมง และจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. นี้
       
       "อาจจะกะทันหันนิดหน่อย แต่ฉันกำลังจะเริ่มรายการวิทยุของตัวเองในเดือน เม.ย. นี้ค่ะ เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปีเลยสำหรับการจัดรายการวิทยุแบบนี้ คิดอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาดีรึเปล่า..." ซูเปอร์สตาร์เจป๊อปกล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter
       
       เมื่อเดือน ส.ค. 2010 อูทาดะ เคยประกาศผ่านบล็อค เรื่องการขอหยุดพักงานโดยไม่มีกำหนด แม้ระหว่างนี้เธอจะเคยออกเพลง Sakura Nagashi ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo มาให้ฟังกันเมื่อปีก่อน แต่ทางต้นสังกัดก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าการออกเพลงดังกล่าว ไม่ได้หมายความว่าเธอจะกลับมาทำงานเต็มตัวแต่อย่างใด

 

Manager Online