เยซอง (Ye Sung) ซูเปอร์จูเนียร (Super Junior) ยืนยันประกาศเข้ากรมรับใช้ชาติปีนี้

“เยซอง” (Ye Sung)  นักร้องหนุ่มเสียงดีสมาชิกบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกาศชัดเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติทำหน้าที่ลูกผู้ชายปีนี้
       
       โดยในคอนเสิร์ต Super Show5 เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เยซอง ได้ประกาศต่อหน้าแฟนๆที่ไปชมคอนเสิร์ตโดยระบุว่า “ผมเข้ามาเป็นเด็กฝึกนาน 5 ปี และได้อยู่กับแฟนๆ ในฐานะสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์อีก 8 ปี ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ต่อความรักที่ทุกคนมอบให้ ผมลืมไปแล้วว่าการได้ร้องเพลงบนเวทีมันมีค่ามากแค่ไหน จนกระทั่งตอนนี้เองที่ผมได้ตระหนักแล้วว่ามันมีค่ามากมายจริงๆ ขณะที่ผมได้อยู่ที่นี่ ได้โปรดดูแลสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์ด้วยนะครับ และได้โปรดอย่าลืมผมนะครับ
       
       ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของเยซอง ก็ได้ออกมายืนยันข่าวเช่นกัน “เยซองจะเข้ากรมรับใช้ชาติปีนี้ ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องวัน เวลา สถานที่อย่างแน่ชัด เขาได้เผยว่าเขารู้สึกขอบคุณอย่างมากจริงๆ ต่อความรักที่เขาได้รับจากแฟนๆ ชาวเกาหลี ตอนนี้เขายังไม่ได้รับหมายเรียกจากทางกรม ซึ่งระหว่างที่เขาเข้าตรวจเช็กสภาพร่างกาย เขาถูกบรรจุให้อยู่ในระดับ 4 ตามกฎของกรมทหาร ดังนั้นเขาจะเข้าทำงานรับใช้ชาติด้านบริการสาธารณะ เขาวางแผนเตรียมจะเข้ารับการฝึกเมื่อเขาได้รับหมายเรียกจากทางกรมทหารแล้ว

 

Manager Online