กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) พิสูจน์รักแฟนสาวกลางคอนเสิร์ต

       หลังแทบไม่เคยกล่าวถึงเรื่องรักและความสัมพันธ์กับแฟนสาวเลย ล่าสุด "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok / 郭富城) ได้แสดงความรู้สึกของเขาที่มีต่อนางแบบสาวคนสวย "สงไตหลิน" (Lynn Xiong / 熊黛林) อีกครั้ง และยังเป็นการแสดงความรักระหว่างที่ตัวเองอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตด้วย
       
       ตลอดระยะเวลาของการคบหากันยาวนาน 7 ปี กัวฟู่เฉิง แทบไม่เคยถ่ายภาพร่วมกับ สงไตหลิน หรือยอมรับพูดถึงความสัมพันธ์กับนางแบบสาวคนสวยเลย จนกระทั่งในช่วงปีที่ผ่านมาทั้งสองจึงเริ่มเปิดเผยเรื่องความรักครั้งนี้มากขึ้น เมื่อเร็วๆนี้ ก็เพิ่งจะมีภาพควงกันไปเที่ยวต่างประเทศออกมาให้เห็นในสื่อ ล่าสุด กัวฟู่เฉิง ยังโชว์ความหวานให้กับแฟนสาวบนเวทีคอนเสิร์ตด้วย
       
       ถือว่าการแสดงออกของซูเปอร์สตาร์วัย 47 ปี เป็นการยืนยันว่าความรักของเขากับเธอยังมั่นคงดี ไม่ได้กำลังจะแยกทางกันอย่างที่มีรายงานในสื่อแต่อย่างใด โดยระยะหลังเริ่มมีข่าวออกมาว่า กัวฟู่เฉิง อาจจะปันใจไปให้กับอดีตมิสไชนีสอินเตอร์เนชั่นแนล คริสตีน กัวะ (Christine Kuo / 苟芸慧) หลังมีกระแสข่าวว่าพบเขาที่บ้านของสาวคนนี้บ่อยๆ
       
       ข่าวดังกล่าวว่ากันไปถึงขั้นที่ว่า สงไตหลิน ไม่พอใจกับเรื่องนี้มาก ถึงขั้นย้ายบ้านออกจากที่เคยอาศัยอยู่ใกล้ๆ กับแฟนหนุ่มเลยทีเดียว
       
       ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องเลิก นางแบบคนสวยวัย 33 ปี ได้ไปปรากฏตัวที่คอนเสิร์ตของ กัวฟู่เฉิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีมารดา และผู้จัดการส่วนตัวของเธอเดินทางมาร่วมชมการแสดงด้วย
       
       ข่าวบอกว่าในวันนั้นทั้งคู่ส่งยิ้มหวานให้กันหลายครั้ง ในช่วงหนึ่งของการแสดง กัวฟู่เฉิง ได้เอ่ยปากเล่นมุขกับแฟนสาวว่า "ผมไม่มีซิกซ์แพ็คแล้ว มีแต่ซี่โครง ยังอยากจะให้ถอดเสื้ออีกรึเปล่า" และโดยไม่ต้องรอคำตอบแต่อย่างใด เขาก็ถลกเสื้อขึ้นทันที จนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้มากมาย
       
       ในช่วงที่เขาเดินไปรอบๆ สถานที่ทำการแสดง เพื่อจับมือกับแฟนเพลง นักร้องหนุ่มยังไปหยุดที่หน้าแฟนสาว และจับมือเธอเป็นพิเศษ จนเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนที่อยู่ที่นั่น
       
       หลังคอนเสิร์ตจบลงผู้สื่อข่าวได้ตรงไปสัมภาษณ์ สงไตหลิน ทันทีถึงการแสดงความหวานต่อหน้าสาธารณะของ กัวฟู่เฉิง แบบนี้ ซึ่งเธอได้แต่ตอบพร้อมรอยยิ้มแบบอายๆว่า "วันนี้ฉันเป็นแค่แฟนเพลงของเขาค่ะ"

 

Manager Online