ไซ (Psy) มีชื่อชิงตำแหน่งบุคคลแห่งปีของ Time

       ซูเปอร์สตาร์สัญชาติเกาหลีใต้ คือหนึ่งในคนดัง 153 คนทั่วโลก ที่มีชื่อชิงตำแหน่งเป็นบุคคลแห่งปีของนิตยสาร Time ฉบับออนไลน์ประจำปี 2013
       
       นับได้ว่า ไซ (Psy) คือดาราเกาหลีใต้คนที่ 2 ที่ได้ลุ้นตำแหน่งดังกล่าว หลัง เรน เคยมีชื่ออยู่ในข่ายเป็นบุคคลแห่งปีของ Time มาแล้วในปี 2006 และ 2011 ซึ่งชาวเน็ตทั่วโลกสามารถไปลงคะแนนกันในเว็บไซต์ของ Time เพื่อเลือกว่าใครคือคนที่คุณคิดว่า มีอิทธิพลต่อโลกมากที่สุดในปีนี้
       
       โดยโพลออนไลน์จะเปิดให้โหวตกันจนถึงวันที่ 12 เม.ย. ก่อนที่นิตยสารจะเผยผลการจัดอันดับ 100 บุคคลที่มีอิทธิพลต่อโลกประจำปี ในวันที่ 18 เม.ย. ซึ่ง Time ได้อธิบายถึงตัวของ ไซ ว่า “ป๊อปสตาร์ชาวเกาหลีผู้มาพร้อมกับชุดสุดเนี้ยบ ได้สร้างปรากฏการณ์อันสั่นสะเทือนให้กับโลก
       
       ซึ่งนอกจาก ไซ แล้วชาวเกาหลีใต้อีกคนที่มีชื่อลุ้นตำแหน่งบุคคลแห่งปีก็คือ ควอน โอฮยอน ซีอีโอของ Samsung Electronics บริษัทดังแห่งเกาหลีใต้ ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งสุดๆ กับการผลิตโทรศัพท์มือถือ
       
       สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ไซ ที่กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ เมื่อสัปดาห์ก่อนเขาเพิ่งจะเผยภาพตัวเองในเสื้อผ้าหลายแบบที่เป็นสีขาวล้วน รวมถึงชุดเจ้าสาวด้วย เพื่อโปรโมตคอนเสิร์ต Happening ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 เม.ย.ที่จะถึงนี้ในสนามกีฬาฟุตบอลโลก กรุงโซล ที่จะเป็นงานแรกที่เขาจะได้เล่นเพลงใหม่ หลังความโด่งดังชนิดเป็นปรากฏการณ์ของวงการดนตรีด้วยเพลง Gangnam Style เมื่อปีก่อน ที่ ไซ บอกว่าอยากจะเห็นทุกคนแต่งขาวล้วนแบบเดียวกันเขา ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

 

Manager Online